Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata: Tay chơi khiến Ronaldo phải ngước nhìn

Thứ Sáu 14/12/2012 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đàn anh tại Real Madrid đã phải trầm trồ thán phục độ chịu chơi cũng như tài “săn gái” của Morata ngay từ những giây phút đầu tiên tiền đạo này rời Castilla để đầu quân cho đội hình 1. Khi hay tin Morata được đôn lên đội hình 1 của Real, phòng thay đồ ở Bernabeu đã xì xào bàn tán về nhân tố mới.

Ronaldo phải thán phục

Tất cả xuất phát từ tấm ảnh Morata chụp chung với hoa hậu Tây Ban Nha 2011, Carla Garcia Barber được anh chàng đăng tải trên trang cá nhân Twitter từ trước đó khá lâu. Các đàn anh như Casillas hay Ramos với kinh nghiệm tình trường khẳng định chắc nịch rằng mức độ tình tứ của hai người trong bức ảnh cho thấy quan hệ giữa Alvaro Morata và Carla Garcia không còn dừng lại ở mức bạn bè.

Morata cùng chị gái Marta và tình cũ Ines trong những lần du hí
Morata cùng chị gái Marta và tình cũ Ines trong những lần du hí

Thông tin về Carla Garcia Barber lập tức được nhóm cầu thủ áo trắng cập nhật. Sinh tại Las Palmas de Gran Canaria, mỹ nhân 20 tuổi từng giành giải Miss Las Palmas vào năm 2009 trước khi đăng quang ngôi Hoa hậu Tây Ban Nha 2011.Với thành tích này, người đẹp cao 1m76 được vinh dự trở thành thí sinh đại diện cho xứ đấu bò tham dự cuộc thi Miss World 2011.

Dù không thành công ở đấu trường quốc tế nhưng Carla vẫn có được thành công đáng kể khi lọt vào danh sách 5 Hoa hậu quyến rũ nhất hành tinh 2011 do chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties bình chọn.
Không chỉ xinh đẹp, Carla còn là một cô gái thông minh khi sắp lấy tấm bằng cử nhân chuyên ngành dược. Mỹ nhân này còn có một tấm lòng nhân hậu, luôn khao khát được thực hiện ước mơ đến châu Phi giúp đỡ những người mắc căn bệnh thế kỉ HIV/AIDS.

“Ồ, đúng là tuổi trẻ tài cao. Chắc chắn tôi còn phải học hỏi cậu ta nhiều” - Ronaldo mỉm cười trước sự tò mò của các đồng đội.

Tay chơi thứ thiệt

Ronaldo nói chẳng sai chút nào, bởi máu chơi bời ngấm vào máu Morata còn sớm hơn nhiều so với đàn anh đình đám. Ngay khi còn học trung học Morata đã nổi danh khi liên tục cặp kè với các “hot girl” trong trường.

Gia đình Morata thuộc tầng lớp trung lưu ở Madrid nhưng cách chơi của tiền đạo này khiến bạn bè cứ lầm tưởng anh chàng phải thuộc dòng dõi nhà tài phiệt. Thời điểm chưa tạo dựng được danh tiếng ở Real, Morata đã chủ nhân của những màn tiệc tùng hoành tráng, quậy phá ở hộp đêm hay những kỳ nghỉ xa xỉ trên du thuyền ở biển Địa Trung Hải.

Ủng hộ cho thói chơi bời của Morata chính là cô bạn gái cũ Ines và chị gái Marta. Hai cô gái này là gương mặt hầu như không thiếu tại bất cứ tụ điểm ăn chơi nào mà Morata lưu đến. Thậm chí ngay khi biết tin được Jose Mourinho để mắt tới, anh chàng sinh năm 1992 này đã thể hiện đẳng cấp bằng việc đổi ngay một chú xế hạng sang và kèm theo đó là bữa tiệc khao bạn bè.

Bởi thế nên khi Carla Garcia hẹn hò Morata, gia đình Hoa hậu đã kịch liệt phản đối. Nhưng trước những lời đường mật của Morata, Carla vẫn say đắm trong men tình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X