Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mong ước bình dị của sao F1

Thứ Sáu 15/05/2009 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewis Hamilton, một trong những VĐV trẻ giàu nhất nước Anh, khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi tiết lộ về niềm hạnh phúc rất giản dị cùng một ngày được coi là hoàn hảo của anh.

Hamilton ăn mừng chức vô địch Công thức 1 cuối năm 2008
với bố, mẹ kế Linda và cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Ảnh: Daily Mail.

"Khi gia đình họp mặt đông đủ, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tôi có bạn bè, mẹ, bố dượng, bố đẻ và mẹ Linda, ông bà và cả anh chị em họ. Đó là ngày mà chúng tôi cùng ăn uống và cười đùa một cách thoải mái nhất", Hamilton chia sẻ.

Ông hoàng môn đua xe tốc độ tự nhận mình là một người đàn ông của gia đình. Thậm chí, Hamilton còn đang xem xét việc kết hôn và có con sớm. "Tôi có nhiều anh chị em họ còn nhỏ tuổi và làm bảo mẫu thật thú vị. Tôi cảm thấy trẻ con mang đến cho tôi nhiều năng lượng. Tôi không thể đợi được đến lúc mình có một tổ ấm bé nhỏ riêng", nhà vô địch F1 chia sẻ.

Tình yêu giữa tay đua nước Anh và nữ ca sĩ Nicole ngày càng thắm thiết.
 Ảnh: Daily Mail.

Hamilton cũng khẳng định, dù anh đang có mức lương 1 triệu bảng mỗi năm nhưng tiền bạc không hoàn toàn thay đổi cuộc sống của anh. "Tôi nghĩ rằng điều đó phụ thuộc vào từng người nhưng đối với tôi tiền không phải là tất cả. Thật tuyệt khi tôi có thể tự trả tiền thuê nhà nhưng tôi cũng giống mọi người thôi. Ai cũng vậy, khi bạn có thể kiếm được tiền tiêu theo mức sống, trả tiền xăng xe, mua thức ăn và chăm sóc gia đình thì đó là lúc cuộc sống đang tốt đẹp. Chỉ là tôi có tiền sớm hơn một số người thôi", Hamilton tỏ ra rất nghiêm túc khi đề cập tới vấn đề tài chính.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X