Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mong "có nếp có tẻ"

Thứ Sáu 23/10/2009 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niềm vui như nhân lên gấp bội với Michael Carrick, khi anh chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình…

“Bàn thắng thứ hai”

Carrick có đủ lý do để mở sâm-banh ăn mừng. Thứ nhất, Quỷ đỏ vừa giành thắng lợi sát nút 1-0 trước CSKA Moscow tại vòng đấu bảng Champions League. Thứ hai, tiền vệ của M.U vừa đón nhận tin vui từ cô vợ Lisa. Không gì tuyệt vời hơn khi Carrick được Lisa thông báo về việc sắp làm bố lần nữa. “Thoạt đầu, tôi định dành sự ngạc nhiên thú vị đối với anh ấy”, Lisa vui vẻ nói, “Nhưng về sau, tôi đã lại thay đổi ý định”. Không chịu mở lời gì thêm, người đẹp tóc vàng càng làm số đông fan của M.U háo hức muốn biết cụ thể hơn.

Theo nhiều nguồn tin, Lisa hiện đang mang bầu hơn 3 tháng. Như vậy, cựu tiền vệ Tottenham còn có nhiều thời gian để chuẩn bị trước khi Lisa “vỡ chum”. Không quá cầu kỳ, nhưng Carrick đang lên kế hoạch trang trí lại nội thất của căn biệt thự trị giá 4,25 triệu bảng tại Cheshire. Đáng chú ý, Carrick sẽ đích thân lựa chọn vật liệu cũng như đồ nội thất với gam màu tươi tắn, phù hợp với “gu” thẩm mỹ của Lisa. Nghe đâu, anh dự định liên hệ để một công ty kinh doanh đồ nội thất tại Manchester tư vấn.



Carrick & Lisa sắp tăng thêm nhân khẩu
Cần biết thêm, Lisa từng sinh hạ cho Carrick con gái dễ thương Louise vào tháng 4 năm 2008. Không đặt nặng vấn đề giới tính, nhưng Carrick rất mong đợi “bàn thắng thứ hai” sẽ là một cậu nhóc. Dù sao thì “có nếp có tẻ” vẫn tốt hơn đối với Carrick!? Còn cô vợ Lisa thì quan tâm đến việc đặt một cái tên đầy ý nghĩa cho đứa con thứ hai: “Chắc chắn, tôi sẽ tham khảo ý kiến của mọi người trong gia đình”.

“Baby Boom” tại M.U

“Baby Boom” - “Bùng nổ trẻ em”, đó là những gì mà người ta nói về việc số đông Quỷ đỏ đua nhau lên chức. Carrick không phải người duy nhất tại M.U lâng lâng trong hạnh phúc vì sắp làm cha vào lúc này. Trường hợp đầu tiên cần nhắc đến là chân sút kỳ cựu Michael Owen. Như đã biết, Owen vừa hồ hởi thông báo về việc cô vợ Louise đã có tin vui. Đây sẽ là nhóc thứ tư mà vợ chồng Owen & Louise chào đón. Không ít người đã hài hước biệt thự giá trị 1,6 triệu bảng tại Northop (Flintshire) của gia đình Owen sắp biến thành… nhà trẻ. Kể ra cũng đúng, Owen có lần hứng chí tuyên bố mong muốn thành lập một đội bóng mi-ni của gia đình. 

Cùng với Owen, tiền đạo Wayne Rooney cũng đang hồi hộp chờ đợi Coleen đến ngày “mãn nguyệt khai hoa”. So với đồng đội tại M.U, việc Rooney chờ đón “truyền nhân” có vẻ ồn ào, nếu không nói là ầm ĩ hơn cả.

Một trường hợp nữa cũng đáng nhắc đến là chân sút Dimitar Berbatov vừa đón con gái đầu lòng, Dea từ vợ chưa cưới Elena. Có lẽ M.U sắp phải xây vườn trẻ.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X