Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Món quà ý nghĩa

Thứ Sáu 19/12/2008 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giáng sinh luôn là thời điểm tuyệt vời cho các cầu thủ kiếm tiền. Tuy nhiên, với Ronaldinho, năm nay kiếm tiền không quan trọng bằng những hành động có ý nghĩa cho trẻ em nghèo.

Hôm qua, người đại diện của Ronaldinho cho biết thân chủ của mình sẽ có một trận đấu giao hữu với những người bạn ngay tại thị trấn Belem để quyên góp từ thiện cho các em nhỏ trong dịp Giáng sinh cũng như quảng bá hình ảnh xứ sở Samba cho chiến dịch tổ chức VCK World Cup 2014.

Ronaldinho luôn nghĩ tới CĐV

Cầu thủ đang khoác áo Milan sẽ có mặt tại thị trấn nhỏ Belem vào ngày 23/12 để giao lưu với những CĐV tại đây. Ngoài Chàng Hô, những ngôi sao khác như Sorin (Cruzeiro), Renato Augusto (Leverkusen), Lulinha Dentinho (Corinthians) và Jô (Man City) cũng có mặt trong trận đấu ý nghĩa này. Đây là ý tưởng của Ronaldinho để dành tặng những CĐV tại quê nhà trong dịp Giáng sinh. Và cựu cầu thủ của Barca đã được đồng nghiệp và giới quan chức tại thị trấn Belem hưởng ứng nhiệt tình.

“Chúng tôi thường gọi Ronaldinho là người hùng của trẻ em nghèo tại Brazil. Tất cả đều ủng hộ anh ấy trong việc tổ chức 1 trận đấu có ý nghĩa tại thị trấn Belem. Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các em nhỏ trong dịp Giáng sinh”, Lulinha Dentinho cho biết.

Theo những thông tin bên lề, Ronaldinho sẽ tài trợ vé để tất cả những trẻ em nghèo cũng được vào sân để chiêm ngưỡng thần tượng của mình.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X