Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mối tình Ronaldo và Irina Shayk đã chấm dứt

Thứ Tư 14/01/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện tình kéo dài 4 năm giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đang đi đến hồi kết…

Sau khi chuyển sang Real Madrid, Ronaldo công khai hẹn hò với Irina Shayk. Cả hai biến thành cặp đôi hấp dẫn và danh tiếng bậc nhất của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm người ta nghĩ rằng Ronaldo và Irina sẽ kết hôn, bộ đôi này lại chia ly…

Moi tinh Ronaldo va Irina Shayk da cham dut hinh anh
 

Dù cả 2 người đều chưa lên tiếng, nhưng các dấu hiệu tan vỡ đã rất rõ ràng. Sự việc bắt đầu từ mâu thuẫn “mẹ chồng, nàng dâu”, mẹ của Ronaldo, Dolores Aveiro tỏ ra buồn phiền khi tiền đạo này luôn dành thời gian rảnh rỗi cho Irina thay vì bà và chị gái ở quê nhà.

“Giọt nước làm tràn ly” đến ở kỳ Giáng sinh vừa rồi. Hàng năm, Ronaldo luôn quây quần cùng gia đình trong dịp này, nhưng năm ngoái, anh lại tính chuyện đưa con trai sang Dubai nghỉ dưỡng cùng Irina Shayk. Chuyện này khiến mâu thuẫn giữa mẹ Ronaldo và Irina không thể hàn gắn. Siêu mẫu người Nga cũng dần biến mất trong các sự kiện quan trọng của Ronaldo.

Như lễ khai trương tượng đồng của Ronaldo đầu năm nay, Irina không góp mặt. Kế đó, cô cũng “mất hút” trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2014, nơi Ronaldo được vinh danh. Mọi năm, Irina luôn sắp xếp trước công việc để đến cổ vũ Ronaldo.

Và bằng chứng cuối cùng cho thấy câu chuyện tình này đi đến hồi kết đã xuất hiện vào hôm nay, khi Irina chủ động “bỏ theo dõi” trang cá nhân của Ronaldo. Các ngôi sao về cơ bản giống người thường ở điểm này, khi đã cắt đứt quan hệ, việc họ chặn nhau trên mạng xã hội là điều rất dễ hiểu.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X