Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mọi chuyện vẫn ở phía trước

Thứ Năm 17/09/2009 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong vòng 4 tháng qua, kể từ ngày chính thức cưa đổ Anna Maria Lagerblom, em gái ngôi sao nhạc Pop Sarah Connor, Mesut Oezil đã nghĩ tới một đám cưới hoành tráng. Vậy Lagerblom kia có sức hút như thế nào khiến trái tim của chàng tiền vệ 20 tuổi của Bremen điêu đứng?

Thời gian gần đây, nếu để ý thật kỹ, các CĐV sẽ thấy mỗi khi ghi được bàn thắng, Ozil sẽ dùng hai tay để vẽ một trái tim, biểu tượng tình yêu để ăn mừng. Ban đầu, chẳng ai hiểu cô nàng nào đã chinh phục Mesut Oezil, cầu thủ được đánh giá “có trái tim sắt đá” nhất Bundesliga hiện nay. Nhưng cái kim để trong bọc lâu ngày cũng lòi ra.

Tình “chị em” Oezil - Lagerblom

Rồi người ta bắt gặp Anna xuất hiện bên ngôi sao 20 tuổi này nhiều hơn. Những buổi tối lãng mạn bên Mesut Oezil cũng thường xuyên hơn. Tuy nhiên, khi được hỏi về những dự định trong tương lai thì cả hai đều tỏ ra khá thận trọng trước “đối thủ”. “Tôi đã nghĩ đến một kết thúc có hậu, tuy nhiên Lagerblom lại chưa muốn kết hôn vào thời điểm hiện tại (Mesut Oezil kém Lagerblom 4 tuổi). Cô ấy vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi lập gia đình và sinh con. Hiện tại cả hai đang tạm thời xa nhau vì tôi bận thi đấu còn cô ấy đang có lịch biểu diễn khá dầy”, Mesut Oezil tiết lộ.

Anna đang là người mẫu nổi tiếng và từng chụp hình cho nhiều tạp chí danh tiếng ở Đức.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X