Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tất cả cầu thủ Leicester City đều được thưởng một chiếc Mercedes

Thứ Bảy 07/05/2016 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là quyết định mới nhất của ông chủ Leicester City đồng thời là tỷ phú Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha, sau khi chứng kiến đội bóng của mình giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử.

 
Các cầu thủ của “Bầy cáo” hoàn thành nhiệm vụ vô cùng khó khăn, không những có thể trụ hạng trong mùa giải 2015/16 này, mà còn hơn thế, họ đã có một mùa giải thi đấu đáng kinh ngạc và thành công rực rỡ với ngôi vương đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh.
 
Tat ca cau thu Leicester City deu duoc thuong mot chiec Mercedes hinh anh 2
Mỗi cầu thủ của Leicester City đều được thưởng một chiếc Mercedes

Nhằm thể hiện sự đánh giá cao của mình dành cho toàn thể 30 người trong đội hình của Leicester City mùa này, Chủ tịch đội bóng đồng thời là tỷ phú người Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha đã tuyên bố thưởng mỗi người một chiếc Mercedes B-Class Electric Drive, phiên bản mới có mức giá 32.600 bảng. Như vậy, tỷ phú Vichai sẽ phải chi ra khoảng 1 triệu bảng để mua xe tặng các cầu thủ.
 
Bên cạnh đó, ông chủ của Leicester đã hứa thưởng cho học trò của HLV Claudio Ranieri một chuyến du lịch xa hoa ở Las Vegas sau những nỗ lực tuyệt vời của họ.
 
Tat ca cau thu Leicester City deu duoc thuong mot chiec Mercedes hinh anh 2
Tỷ phú Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha

Nắm trong tay khối tài sản kếch xù, Srivaddhanaprabha đứng thứ 4 trong danh sách những người giàu có nhất ở Thái Lan. Đây không phải là lần đầu tiên vị Chủ tịch này thể hiện cách tiêu tiền hào phóng của mình. Trước đó, vào dịp sinh nhật, ông cũng tặng miễn phí bia và bánh donut cho tất cả CĐV đến sân King Power cổ vũ cho Leicester City.
 
Cái tên Vichai Srivaddhanaprabha khá dài dòng, khó đọc, khó nhớ nhưng ít ai biết rằng nó là một vinh dự lớn của Chủ tịch Leicester khi được chính đức vua Thái Lan ban tặng vào năm 2012 (“Srivaddhanaprabha” là họ của nhà vua Thái Lan).
 
Người đàn ông 58 tuổi này theo đạo Phật, nên việc tặng đồ miễn phí cho người khác là điều thường thấy ở ông. Thậm chí, trước mỗi trận đấu quan trọng của Bầy cáo, ông còn mời thầy tu từ Thái Lan sang để ban phước cho đội bóng gặp may mắn.
 
Hiện giá trị thương hiệu của Leicester City đã tăng lên mức 11%, giúp Bầy cáo vươn lên vị trí thứ 7 tại châu Âu và thứ 4 tại Anh. Ước tính, Leicester có thể kiếm được khoảng 118 triệu bảng từ tiền bản quyền truyền hình, tiền thưởng dự Champions League, hợp đồng tài trợ, hợp đồng du đấu. Vậy nên, lần phóng tay chi tiền tặng xe hơi này của tỷ phú Vichai cũng chưa đáng gì so với số tiền mà Leicester có thể kiếm được trong tương lai. 
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X