Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah gặp nạn cùng siêu xe 160.000 bảng

Thứ Sáu 18/09/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah đã gặp sự cố cùng siêu xe Bentley Continental GT trị giá 160.000 bảng trên đường di chuyển về phía nam gần Knutsford, Cheshire.

Siêu xe của Mohamed Salah gặp sự cố


Tiền đạo Mohamed Salah đã gặp sự cố với chiếc siêu xe Bentley Continental GT trị giá 160.000 bảng của mình. Theo đó, siêu xe của cầu thủ người Ai Cập bị thủng lốp trên đường di chuyển đi về phía nam gần Knutsford, Cheshire.
 

Salah phải nhờ cứu hộ để giải cứu mình và siêu xe


Vụ việc ngoài mong muốn này buộc cầu thủ sinh năm 1992 phải gọi cứu hộ, và chỉ vài phút sau đó một chiếc xe kéo đã được điều đến để giải cứu Salah và chiếc xe của mình. Rob Ridgeon, một thành viên trong đội cứu hộ sau đó đã đưa cầu thủ 28 tuổi về nhà của mình. 

Ridgeon đã chia sẻ về sự thân thiện của Salah: "Xe của anh ấy gặp nạn và tôi đã đưa anh ấy về nhà, trên đường chúng tôi đã trò chuyện cùng nhau rất nhiều. Anh ấy rất lịch sự và tôi đã đưa anh ấy về nhà. Khi chúng tôi về đến nhà của Salah, anh ấy ôm lấy con gái út và nói lời cảm ơn tôi".

Chiếc Bentley sang trọng là một phần trong danh sách những chiếc siêu xe mà cựu cầu thủ của Chelsea và Roma đang sở hữu. Ngoài chiếc Bentley Continental GT trị giá 160.000 bảng, tiền đạo của Liverpool còn sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador trị giá 271 nghìn bảng, một chiếc Mercedez-Benz trị giá 250.000 bảng.

Ngoài ra Salah còn sở hữu thêm một chiếc Audi Q7 trị giá 54.000 bảng và một chiếc Toyota Camry có giá 29.000 bảng. Trong số các siêu xe mà cầu thủ sinh năm 1992 sở hữu, anh thường xuyên di chuyển bằng chiếc Bentley Continental GT nhất. Salah thường xuyên dùng chiếc xe này để tới trung tâm huấn luyện Melwood.

Lộ số áo của Thiago Alcantara ở Liverpool
Tiền vệ Thiago Alcantara đạt được thỏa thuận với Liverpool, số áo của anh trong màu áo đội bóng thành phố Cảng cũng được hé lộ.
Liverpool đạt được thỏa thuận với Thiago Alcantara, Van Dijk phản ứng thế nào?
Phía Bayern Munich xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara trên đường tới Anh ký hợp đồng với Liverpool, trung vệ Virgil van Dijk cũng đã lên tiếng về thương vụ này.
MU bị cười nhạo vì ‘mua đâu trượt đấy’
Trong ngày hôm nay, Tottenham và Liverpool liên tục đón nhận những thông tin tích cực trên phiên chợ hè, trong khi công tác chuyển nhượng MU bị đem ra làm trò...
Liverpool chỉ xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này
Đội hình Liverpool mùa giải năm nay không có nhiều thay đổi so với mùa giải năm ngoái, và huyền thoại Arsenal, Paul Merson không đánh giá quá cao đội bóng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X