Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric vô địch giải tennis ở quê nhà

Thứ Năm 15/07/2021 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric mới đây đã tham gia giải tennis từ thiện ở Croatia và may mắn giành được chức vô địch.

Trong trận Chung kết, cặp đôi Luka Modric và tay vợt Marin Cilic đã giành chiến thắng trước cặp đôi Ivan Perisic cùng Ivan Dodig. Trước đó, team của Modridc đã đánh bại Mario Mandzukic và Patrik Stepanic ở Bán kết.

Giải đấu "Game Set Croatia" do Quỹ từ thiện của tay vợt Cilic tổ chức. Đây là lần thứ hai giải đấu diễn ra và còn tiếp tục được tổ chức trong những năm tới.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của không ít ngôi sao bóng đá Croatia như Modric, Mario Mandzukic, Ivan Perisic... Toàn bộ số tiền kiếm được ở giải đấu năm nay sẽ được quyên góp cho trẻ em ở Petrinja, nơi bị ảnh hưởng bởi trận động đất kinh hoàng vào cuối năm 2020.

Modric tennis
Modric tham gia giải tennis từ thiện ở Croatia do tay vợt Marin Cilic tổ chức.

Giành chức vô địch, Modric chia sẻ: "Tôi rất vui khi giành được danh hiệu này và giúp quỹ của Marin (Cilic), quyên góp cho vùng Petrinja. Tôi cảm thấy rất tự hào. Sự kiện này rất có ý nghĩa với những đứa trẻ và người dân ở đây. Tôi sẽ luôn ủng hộ những hành động này khi có thể. Chúng tôi chỉ có ít giờ, nhưng việc làm rất có ý nghĩa với người dân."

Hiện tại, Modric cùng nhiều cầu thủ Croatia đang trong kì nghỉ hè sau Euro 2020. Các cầu thủ sẽ sớm hội quân cùng CLB chủ quản trong thời gian tới để chuẩn bị cho mùa giải 2021/22.

Đồng đội ca ngợi tầm ảnh hưởng của Modric trên ĐT CroatiaĐồng đội ca ngợi tầm ảnh hưởng của Modric trên ĐT Croatia
Đồng đội Ante Budimir đã ca ngợi tác động của tiền vệ kỳ cựu Luka Modric lên ĐT Croatia.
Bài dự thi: Trivela - tuyệt tác bóng đá mang tên ModricBài dự thi: Trivela - tuyệt tác bóng đá mang tên Modric
Đẳng cấp là mãi mãi, phong độ chỉ là nhất thời, câu nói nổi tiếng của Sir Alex Ferguson rất đúng với tình cảnh của Modric tại Euro 2020. Trận đầu gặp tuyển Anh...
Modric: Siêu phẩm trivela, đẳng cấp ngôi sao và hơn thế nữaModric: Siêu phẩm trivela, đẳng cấp ngôi sao và hơn thế nữa
Khi Modric vẫn còn có thể thực hiện những khoảnh khắc thiên tài như cú trivela vào lưới Scotland, Croatia có quyền mơ về những điều kì diệu ở Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X