Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mổ xẻ” đôi giày hoa tulip sặc sỡ của Memphis Depay

Thứ Năm 10/03/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kết quả thua 0-1 của Manchester United trước West Brom vừa qua đã khiến hình ảnh của “Bầy Quỷ đỏ” càng bị lu mờ trong mắt NHM, nhưng tiền vệ Memphis Depay vẫn tỏa sáng theo cách riêng với đôi giày hoa tulip vô cùng sặc sỡ.

Mephis Depay di giay hoa tulip sac so trong tran doi dau voi West Brom hinh anh
 
Được biết đây là món quà mà nhà tài trợ Under Armour (Mỹ) thiết kế dành tặng riêng cho ngôi sao trẻ người Hà Lan, Memphis Depay, nhân Ngày của Mẹ.
 
Mephis Depay di giay hoa tulip sac so trong tran doi dau voi West Brom hinh anh 2
 
Chỉ cần nhìn thoáng qua, ai cũng đều nhận ra họa tiết hoa tulip, loài hoa mang nét đặc trưng của xứ sở Hà Lan, trên đôi giày thửa của chàng tiền vệ 22 tuổi của “Quỷ đỏ”. Nhưng điểm nhấn, đồng thời là điều khác biệt chính là màu sắc của đôi giày. Dù nhìn xa hay gần, trông nó thật bắt mắt, hệt như một vườn hoa đang khoe sắc.
 
Mephis Depay di giay hoa tulip sac so trong tran doi dau voi West Brom hinh anh 3
 
Ngay trước trận đấu gặp West Brom, Depay đã kịp khoe đôi giày mới lên mạng xã hội, kèm lời chia sẻ ngọt ngào: “Giày mới, món quà nhân Ngày của Mẹ, mừng Ngày của Mẹ. Cảm ơn mẹ nhiều”.
 
Trong thời gian vừa qua, dù đã duy trì phong độ thi đấu ổn định, góp phần không nhỏ vào chiến thắng của M.U trước Midtjylland và Arsenal, nhưng cầu thủ có mức giá chuyển nhượng 25 triệu bảng vẫn phải ngồi ghế dự bị trong đội hình sau 5 trận đấu.
 
Trong trận thua West Brom, Depay được tung vào sân ở phút 75. Dù có đôi giày mới nổi bật, nhưng nó đã không giúp anh ghi được bàn thắng cho ĐT của HLV đồng hương Louis van Gaal. Hiện M.U vẫn đứng ở vị trí thứ 6 với 47 điểm.

Hoàng Nam
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X