Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mơ ước được đứng trên bục giảng

Thứ Sáu 26/06/2009 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chán khoe “hàng” trên các tạp chí, Danielle Lloyd chuyển sang “chăn” cầu thủ. Sau nhiều lần bị đánh ghen đổ máu bởi các tình địch, “Hoa hậu sát cầu thủ” lại đánh tiếng muốn chuyển sang… dạy học.

Có lẽ khá khiếp sợ sau vụ đánh ghen kinh hoàng cách đây không lâu, Dani đã không còn hứng thú với nghề “chăn” cầu thủ nữa. Mới đây, tạp chí Dailystar đưa tin, mỹ nhân Anh quốc muốn làm giáo viên môn giáo dục giới tính.

Cô giáo Dani đây ư?

Tuy nhiên, địa điểm cụ thể thì búp bê 24 tuổi này vẫn từ chối tiết lộ. “Khi tôi nói ý tưởng này với người thân và bạn bè thì họ không ủng hộ lắm. Tuy nhiên, tôi vẫn bảo vệ ý kiến của mình. Tôi có một cơ thể đẹp, nhất là khi mặc đồ ngủ, và kinh nghiệm làm đẹp bản thân. Tôi muốn được dạy tất cả những điều cơ bản về giới tính cho các bạn trẻ”, Dani tiết lộ.

Tuy nhiên, ý muốn được đứng trên bục giảng của Dani đã gặp phải làn sóng phản đối. Người dân Anh quốc cho rằng, họ không muốn con gái của mình bị ảnh hưởng bởi tính tình hay phong cách của Dani, đặc biệt là học theo thói yêu đương nhố nhăng của cô nàng lả lơi này. Họ cho rằng, Dani đang làm ô danh một hoa hậu bởi sự suy đồi đạo đức.

Với sự phản đối gay gắt trên, liệu Hoa hậu bị truất ngôi có đạt được ý nguyện của mình?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X