Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Daria Zhukova người tình Abramovich mở phòng tranh

Thứ Tư 17/09/2008 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với chuỗi shop thời trang, người tình Daria Zhukova của chủ sở hữu Chelsea, Roman Abramovich đã mở một phòng tranh tại Moscow.

Hôm qua (16/9), lễ khai trương phòng tranh của Zhukova đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo quan khách. Khoác lên người chiếc áo dạ hội màu xanh, một Zhukova trang điểm nhẹ nhàng nổi bật giữa đám đông. Thái độ cởi mở, thân thiện, Daria đã vui vẻ trả lời mọi câu hỏi từ cánh phóng viên. Qua sự tư vấn của một số chuyên gia, Zhukova đã lựa chọn vị trí “đắc địa” tại phía Bắc Moscow để xây dựng phòng tranh.

 
Daria Zhukova người tình Abramovich mở phòng tranh 1
Daria Zhukova

Ngoài Zhukova, còn có hai họa sỹ nổi tiếng người Nga, Ilya và Emilia Kabakov cùng tham gia mở phòng tranh. “Tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng họ”, Daria phát biểu. Cũng theo Dasha (tên gọi thân mật của Daria), ngoài một số tranh của cô và hai họa sỹ trên, cô sẽ thuyết phục Abramovich trưng bày hai bức tranh đắt nhất thế giới mà nhà tài phiệt này vừa mua trong cuộc đấu giá tác phẩm của hai danh họa Francis Bacon và Lucian Freud (tổng trị giá 120,2 triệu USD).

Luôn chiều chuộng Daria, có tới 90% khả năng, Roman sẽ chấp thuận đề nghị từ người tình. “Nếu Roman đồng ý cho Daria trưng bày những tác phẩm đó, số lượng người kéo tới phòng tranh sẽ tăng vọt”. Với diện tích tới 8.500 mét vuông, phòng tranh của Zhukova hứa hẹn sẽ là địa điểm được nhiều người yêu thích nghệ thuật tìm đến. “Ngay từ lúc còn nhỏ, tôi đã rất say mê hội họa. Bởi vậy, tôi luôn mơ ước có một phòng tranh cho riêng mình”.

 
Daria Zhukova người tình Abramovich mở phòng tranh 2
Daria Zhukova và Roman Abramovich

Giàu ý tưởng, Zhukova đang lên kế hoạch thuê người cải tạo lại một số hạng mục trong phòng tranh theo đúng ý cô. Như muốn khẳng định, Daria đang chứng tỏ cho nhiều người thấy sự năng động, tự tin của mình. Hồi đầu năm nay, Dasha từng gây xôn xao làng giải trí Nga bằng việc tung ra nhãn hiệu thời trang Kova&T. Sự trẻ trung trong loạt sản phẩm thời trang Kova&T đã lôi cuốn đông đảo người tiêu dùng. “Cô ấy đang làm tất cả để chứng tỏ khả năng trước công chúng”, một người bạn của Daria nhận xét.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X