Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mở hộp đêm

Thứ Năm 10/12/2009 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay sân cỏ, Daniel Amokachi luôn ấp ủ dự định làm việc nghĩa ở quê nhà. Tuy nhiên, thay vì mở một học viện bóng đá hay đào tạo cầu thủ trẻ thì cựu ngôi sao 36 tuổi người Nigeria lại quyết định mở một hộp đêm ở thành phố biển Kaduna.

Theo những thông tin từ phía Nicolas Daniel, một chủ cơ sở hộp đêm mang tên Kalnaz ở thành phố Kaduna thì ông sẽ là người trực tiếp thiết kế cũng như truyền đạt kinh nghiệm kinh doanh cho Amokachi. “Rampage là một hộp đêm được thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế và nó sẽ là địa điểm vui chơi thú vị cho tất cả mọi người. Theo tôi được biết thì Amokachi sẽ đứng đằng sau quán xuyến, còn quyền quản lý sẽ bàn giao cho người anh trai”, Nicolas cho biết.

Amokachi trong màu áo ĐT Nigeria

Nicolas cũng tiết lộ rằng việc khai trương Rampage sẽ tạo ra công ăn việc làm cho rất nhiều người Nigeria đang thất nghiệp. “Chúng tôi không phải là một tổ chức hoạt động xã hội nhưng tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều người có công việc ổn định và đó cũng là trách nhiệm của Rampage đối với những người dân Kaduna”.

Được biết, chàng cựu cầu thủ 36 tuổi này đã chi ra hơn 2 triệu bảng để nâng cấp và sửa sang nhằm đưa Rampage đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất. Amokachi là fan ruột của các hộp đêm ở Anh (khi còn thi đấu cho Everton trong khoảng thời gian 1994-96) với những bữa tiệc kéo dài đến tờ mờ sáng. Ngoài kinh doanh, mục đích chính của Amokachi là muốn thỏa chí vui chơi mà không sợ tốn một xu nào?.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X