Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Mô hình khách sạn của Neville: Dự án ồn ào nhất năm

Thứ Ba 01/01/2013 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chắc hẳn cái tên Gary Neville sẽ được nhắc nhiều đến trong năm 2013 qua dự án xây khách sạn siêu hoành tráng ngay bên ngoài sân Old Trafford.

Mô hình khách sạn của Neville
Mô hình khách sạn của Neville

Khách sạn kể trên dự kiến khởi công vào cuối tháng 1/2013. Nếu không có gì thay đổi, nó sẽ đi vào hoạt động đúng vào thời gian mùa giải Premier League 2014/15 khởi tranh. Với 138 phòng ngủ cùng hệ thống quán bar, tiệm ăn, shop lưu niệm… khách sạn của Neville hứa hẹn sẽ là điểm đến của đông đảo du khách. Một điểm nhấn nữa đáng chú ý là cựu hậu vệ M.U còn cho xây cả một sân bóng mini (dài 16 mét, rộng 12 mét) trên nóc khách sạn cao 10 tầng. Chỉ có điều, ngay từ khi mới manh nha, dự án của cựu tuyển thủ Anh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Đúng là Neville rất tâm huyết với dự án xây khách sạn bên ngoài SVĐ của CLB cũ M.U. Song đáng tiếc, lúc đầu chính “mấy sếp” tại đội bóng chủ sân Old Trafford lại ra sức phản đối với lý do là khách sạn của Neville sẽ phá vỡ cảnh quan xung quanh và ẩn chứa nguy cơ gây mất an ninh. Thế mới có chuyện, Neville phải vật vã trong suốt thời gian dài mới xin được giấy phép xây dựng.

Với tổng chi phí ước tính vào khoảng 20 triệu bảng, dự án xây khách sạn của Neville đương nhiên được không ít nhà thầu đổ xô vào “xâu xé”. Đã có 4 nhà thầu là Bam Construction, Bowmer & Kirkland, Galliford Try và McLaren Group xếp hàng chờ cái gật đầu từ Neville. Theo một số nguồn tin, Neville có vẻ khá ưng ý với năng lực thi công của Bam Construct.

Tuy nhiên, không ít fan M.U đã dọa tẩy chay Neville nếu như lựa chọn nhà thầu này. Đơn giản vì Bam Construct từng trúng thầu xây dựng khu sân tập mới cho đối thủ kình địch của Quỷ đỏ là gã hàng xóm Man City. Dự án của Neville xem ra sẽ còn gây ồn ào hơn nữa.

Lan Hạ - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X