Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mở "bí mật" của Ashley Cole: Suýt tự tử và suýt có con rơi

Thứ Năm 18/10/2012 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bom tấn về vụ chuyển nhượng liên quan đến Ashley Cole đâu chưa thấy, đã thấy hai bom tấn ở hậu trường về chuyện sinh, chuyện tử của ngôi sao lắm tài nhiều tật người Anh này.

COLE TỪNG CHÁN SỐNG

Hai bí mật gây sốc về Cole vừa được tiết lộ bởi hai bóng hồng từng đầu gối, tay ấp với anh: một “cơm”, một “phở”. Đầu tiên, cô vợ cũ Cheryl của Cole bật mí hậu vệ trái của Chelsea suýt tự tử sau khi hai người ly hôn.

Aimee (giữa) và Cheryl
Aimee (giữa) và Cheryl

Trong cuốn tự truyện mới phát hành của mình mang tên “Cheryl: My Story”, Cheryl viết: “Tôi cứ nghĩ rằng mình là người suy sụp nhất khi hạnh phúc tan vỡ bởi thói trăng hoa của Ashley. Nhưng các bạn của Ashley lại than vãn rằng anh ấy còn suy sụp hơn cả tôi”.

Theo tiết lộ kể trên, có giai đoạn Cole chán chường đến độ chẳng buồn cạo râu, nốc rượu như nước và đốt thuốc như ống khói. Lúc nghĩ quẩn nhất, anh sụt sùi với bạn bè: “Tôi chẳng còn thiết sống thêm một giây phút nào nữa”.

“Tôi không dám tin là Ashley suy sụp đến độ muốn tìm đến cái chết. May mà có tin Chelsea thực hiện nhiều liệu pháp tinh thần hữu hiệu để trợ giúp Ashley, tôi mới bớt hoang mang”, Cheryl chia sẻ thêm.

Dù có xót thương Cole đến mấy thì Cheryl cũng chẳng thể tha thứ cho anh sau khi cô bị anh phản bội hết lần này tới lần khác. Ít nhất Cole đã bị báo giới bóc mẽ 5 vụ ăn vụng với cô thợ cắt tóc, gội đầu Aimee Walton, siêu mẫu Sonia Wild, cô gái người Mỹ Ann Corbitt, nữ thư ký Vicki Gough của Liverpool và siêu mẫu Alexandra Taylor.

COLE ĐÁ “CHÂN TRẦN”

Bí mật gây sốc thứ hai được tiết lộ bởi một trong 5 “phở” kể trên của Cole. Cô thợ cắt tóc, gội đầu lẳng lơ Aimee Walton bỗng dưng thấy cắn rứt lương tâm sau khi đọc tự truyện của Cheryl liền viết bức thư ngỏ xin lỗi vợ cũ của Cole.

“Sau đêm ân ái với Ashley, tôi bị chậm đèn đỏ 1 tuần. Tôi biết có thể sẽ rất khó chịu cho cô khi phải đọc những dòng này. Nhưng tôi đã phải đi thử thai. Ashley không chịu đeo “áo mưa” đêm ấy mà. Tôi chưa từng tiết lộ với ai chuyện này: kết quả thử thai lần thứ nhất của tôi dương tính. 2 tuần rưỡi sau đó, tôi đi thử lần nữa. Kết quả cũng dương tính nhưng rất mờ”, Aimee viết.

Nếu hai kết quả dương tính ấy không sai, biết đâu giờ này Cole đã thành “bố trẻ con” rồi cũng nên. Aimee bảo cô thấy áy náy vì đã làm Cheryl tan nát hạnh phúc. Nhưng xin lỗi kiểu ấy thì có khi cô còn làm Cheryl tổn thương hơn.

Còn với Cole, chẳng rõ sau hai “phát đạn” này, anh có lại cảm thấy chán sống?

Hạnh Nguyễn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X