Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mitoma được tung hô là "thần tượng bóng đá châu Á" sau Son Heung Min

Thứ Hai 30/01/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Nhật Bản, Kaoru Mitoma được người hâm mộ tung hô sau màn toả sáng rực rỡ trong trận thắng 2-1 của Brighton trước Liverpool ở cúp FA.

Mitoma được tung hô là "thần tượng bóng đá châu Á" sau Son Heung Min

Mitoma đã ghi bàn quyết định ở phút 90+2 giúp Brighton ấn định tỷ số 2-1 trước Liverpool, qua đó điền tên mình vào vòng trong FA Cup. Trên mạng xã hội, nhiều cổ động viên ấn tượng với màn trình diễn của Mitoma. Một tài khoản viết: "Mitoma đã gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của Alexander-Arnold trong hai tuần qua”.

CĐV khác bình luận: "Mitoma sở hữu ma thuật, anh ấy chính là thần tượng mới của bóng đá châu Á sau Son Heung Min. Tài khoản khác chia sẻ: "Pha chạm bóng thứ hai của Mitoma trước khi ghi bàn thật kinh khủng, chẳng khác nào ma thuật".

Đó là pha bóng tiền đạo người Nhật Bản thực hiện động tác giả để vượt qua sự truy cản của Joe Gomez trước khi sút tung lưới thủ môn Alisson Becker. Pha lập công đẳng cấp của cầu thủ người Nhật Bản vào lưới Alisson mới đây cũng chính thức biến Liverpool thành cựu vương FA Cup.

Mitoma

Mitoma khiến Trent Alexander-Arnold chật vật trong việc theo kèm

Theo thống kê, Mitoma đá trọn 90 phút, chạm bóng 58 lần, rê bóng thành công 7 lần, tạo một cơ hội ghi bàn và dứt điểm trúng đích 2 lần. Tuyển thủ người Nhật Bản khiến hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold gặp khó trong việc theo kèm.

Chia sẻ sau trận đấu, Mitoma tỏ ra phấn khích và gọi đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp. Cụ thể, Mitoma thổ lộ: "Tôi nghĩ rằng bàn thắng này là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp tính tới lúc này. Đó là một pha lập công ấn tượng, giúp đội bóng giành chiến thắng và tôi rất vui vì điều này".

Cầu thủ trưởng thành từ bóng đá Nhật Bản đang có một mùa giải ấn tượng nhất sự nghiệp. Anh góp dấu giày vào 8 bàn thắng trong 11 trận đấu gần nhất. Trong 6 trận gần nhất, Mitomo có 4 pha lập công. Sau trận đấu, anh thậm chí còn nhận được lời khen đến từ chính HLV Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X