Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Minigame "Dự đoán trận Việt Nam vs Malaysia, trúng quà liền tay"

Thứ Tư 09/10/2019 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp nối chuỗi sự kiển cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo trong Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bongda24h.vn tiếp tục tổ chức minigame Dự đoán hay nhận quà liền tay.
minigame
minigame
Chương trình dự đoán tỉ số trận đấu Việt Nam vs Malaysia sẽ được thực hiện vào lúc 20h tối nay 09/10 trên 2 fanpage chính thức của Bongda24h.vn là Bongda24h.vnTrên đường Pitch. Người chơi cần truy cập vào 2 fanpage trên để tham gia chương trình. 

Fanpage Bongda24h.vn: goo.gl/3LiKRw

Fanpage Trên đường Pitch: goo.gl/Ej6AG6

1. Tham gia event bằng cách:  (Chơi càng sớm cơ hội trúng càng cao)

Bước 1: Like và Share post này ở chế độ công khai

Bước 2: Comment dự đoán tỉ số trận Việt Nam vs Malaysia  và tên cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên trận Việt Nam vs Malaysia ngày 10/10  trong 90' thi đấu chính thức, kèm hashtag #bongda24h

 

Cú pháp: "Việt Nam 2 - 1 Malaysia, Quang Hải, #bongda24h"

Nếu Việt Nam không có bàn thắng thì để trống người ghi bàn.


Lưu ý: Mỗi người được comment dự đoán tối đa 2 lần theo đúng cú pháp nêu trên.

2. Hạn chót dự đoán 20h00 ngày 10/10/2019 (theo giờ Việt Nam).

3. Phần thưởng

05 Giải Đặc biệt
: Mỗi giải 01 áo đấu đội tuyển Việt Nam (màu đỏ) chính hãng dành cho 05 người thắng cuộc dự đoán nhanh nhất, chính xác nhất và thực hiện đầy đủ thể lệ của chương trình. Áo được in tên cá nhân + số áo theo nhu cầu.

10 Giải May mắn: Mỗi giải 01 thẻ cào 100.000 VNĐ dành cho 10 người thắng cuộc dự đoán chính xác nhất, nhanh tiếp theo và thực hiện đầy đủ thể lệ của chương trình.

LƯU Ý:

- Không chấp nhận các dự đoán đã được chỉnh sửa

- Trong trường hợp, có nhiều người dự đoán chính xác và nhanh nhất tại cùng 1 thời điểm (tính theo phút) thì BTC sẽ lựa chọn ngẫu nhiên số người may mắn nhất.

- Thông tin xác định kết quả (tỷ số, cầu thủ ghi bàn đầu tiên) sẽ căn cứ vào trang livescore.com.

- Nếu phát hiện người thắng cuộc có hành vi gian lận (như sử dụng nhiều account Facebook khác nhau hoặc sử dụng nick ảo để tham gia, sử dụng phần mềm comment tự động), giải thưởng sẽ được trao cho người thắng cuộc kế tiếp. Yêu cầu nick tham gia phải có thông tin cá nhân rõ ràng công khai họ tên, giới tính, hình ảnh, bạn bè,…

- Chỉ chấp nhận các comment trong thời gian diễn ra cuộc thi

- Trong mọi trường hợp, quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng.

- Các thành viên của Bongda24h, công ty INCOM không được tham gia chương trình này.

4. Thời gian trao giải

Kết quả được công bố vào ngày 11/10/2019 trên website Bongda24h.vn, Fanpage Bongda24h.vn và Trên đường Pitch.

Thời gian trao thưởng trong vòng 2 tuần kể từ ngày BTC nhận được đầy đủ thông tin của người thắng cuộc.

5. Điều kiện nhận thưởng

- Mỗi người (dựa theo số CMTND) chỉ được nhận thưởng 1 lần duy nhất và phải hoàn thành đủ các bước mà BTC quy định. Nếu người tham gia trúng nhiều giải thưởng trên 1 fanpage, hoặc trúng thưởng trên cả 2 fanpage Bongda24h.vn và Trên đường Pitch thì sẽ chọn 01 giải thưởng cao nhất để trao.

- BTC sẽ inbox trực tiếp qua Facebook với người trúng giải theo thông tin comment đã tham gia từ ngày công bố trong vòng 7 ngày, tối đa 5 lần. Nếu sau ngày 18/10/2019 mà BTC vẫn không thể liên lạc thành công và bản thân người trúng giải cũng không chủ động liên lạc theo SĐT CSKH (024) 3.784 8888 thì giải thưởng sẽ bị thu hồi.

- Người trúng giải sinh sống ở nội thành Hà Nội, vui lòng nhận giải tại địa chỉ: Số 82 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội trong giờ hành chính từ 8h-17h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Nếu người trúng giải không sinh sống và làm việc ở Hà Nội thì BTC sẽ chuyển phát nhanh đến địa chỉ người nhận.

- Mini game áp dụng cho các bạn khắp mọi miền cả nước. Đối với các bạn ở nước ngoài, chỉ định 1 người ở trong nước nhận hộ.

- Bongda24h.vn được sử dụng hình ảnh, thông tin của người trúng giải với mục đích quảng bá mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí nào.

- BTC không chịu trách nhiệm về những thông tin không đúng thực tế do người tham gia dự thi cung cấp.

Hãy cùng Bongda24h.vn đồng hành và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Chúc đội tuyển Việt Nam sẽ dành chiến thắng tại sân vận động Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X