Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương viết tâm thư động viên người anh em Xuân Trường

Thứ Tư 02/10/2019 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hay tin Xuân Trường chấn thương nặng, tiền vệ Minh Vương đã có những chia sẻ động viên đầy chân thành và cảm động trên trang cá nhân nhằm an ủi người đồng em của mình.

Minh Vương động viên Xuân Trường bằng tâm thư đầy xúc động


Không chỉ là một đồng đội cùng CLB HAGL, Xuân Trường và Minh Vương còn là 2 người bạn vô cùng thân thiết, nghe tin bạn gặp chấn thương nặng trong lúc luyện tập, chàng tiền vệ đã viết một tâm thư vô cùng xúc động để động viên, khích lệ người anh em.
 

Minh Vương viết tâm thư động viên người anh em Xuân Trường hình ảnh

Minh Vương viết tâm thư động viên người anh em Xuân Trường

Minh Vương viết: “Tôi đã từng ghen tị với bạn về cách mà Đấng Tạo Hóa đã dựng lên bạn. Một người có đầy đủ những yếu tố tuyệt vời để trở thành một người tốt. Một người sống khiêm nhường và biết sẻ chia.

Nhưng… hôm nay"


Mở đầu bức thư, Tiền vệ HAGL nói rằng anh đã vô cùng ghen tị với chàng trai tài hoa mắp híp, anh cũng nói thêm:

"Bạn tôi à… Bạn cần 1 động lực để tháo bỏ những trói buộc hiện tại, bạn muốn bứt phá lên chứ không phải cứ bình bình như vậy.

Bạn đã thử và thay đổi rất nhiều nhưng kết quả vẫn chưa rõ ràng. Tôi biết điều đó. Nhưng có lẽ khi chúng ta gặp những nghịch cảnh thì tinh thần mới thôi thúc chúng ta làm điều đó mạnh mẽ hơn, quyết tâm gấp rất nhiều lần nhỉ”.

Đây rõ ràng là một điều không ai muốn cả, chấn thương này khiến Xuân Trường sẽ phải bỏ lỡ các trận đấu của cả HAGL và ĐTVN sắp tới, nhưng người bạn của anh lại nghĩ tới một khía cạnh tích cực hơn.

Vì vậy, Minh Vương đã động viên Xuân Trường rằng: “Và hãy CẢM ƠN hoàn cảnh này, chấn thương này và nó sẽ tuyệt vời hơn khi nó cướp đi những thành công sắp tới của bạn và nó sẽ dìm bạn không thương tiếc và chắc chắn bạn sẽ tủi thân hơn bao giờ hết.

Nhưng yên tâm đó mới là cách thay đổi bạn của hiện tại. Tôi dám chắc nó làm bạn mạnh mẽ hơn nhiều lần. Hãy chấp nhận hiện tại và nhớ rằng mọi hoàn cảnh đang giúp đỡ bạn tiến lên phía trước…. Cố lên nào.

VÌ BẠN LÀ NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN”.


Minh Vương không chỉ mong muốn bạn mình bớt buồn mà còn cần suy nghĩ tới khía cạnh tích cực hơn. Đây có lẽ là cơ hội mà chàng trai gốc Tuyên Quang sẽ phải bình tĩnh lại, suy nghĩ và sắp xếp sự nghiệp trong tương lai.


Minh Vương viết tâm thư động viên Xuân Trường ảnh
Tâm thư xúc động của Minh Vương tới Xuân Trường khiến Fan không khỏi xúc động

Sau lời động viên của Minh Vương đã khiến người hâm mộ không khỏi nghẹn ngào. Một số CĐV bình luận:

- “Tôi đã khóc khi đọc những lời này. Tình bạn của họ thật đẹp”.

- "Cố lên nào chàng trai mắt híp."

- "Trở lại tuyệt vời hơn nữa nhé Trường híp"


Kết quả chẩn đoán sáng 1/10 cho thấy tiền vệ Lương Xuân Trường dính chấn thương dây chằng chéo (một chấn thương trước đó và Văn Thanh cũng gặp phải) và anh chàng mắt híp sẽ phải rời xa sân cỏ trong ít nhất 6 tháng.

Bác sĩ Trần Anh Tuấn của ĐTVN chia sẻ: "Xuân Trường dính chấn thương ở buổi tập chiều 30/9 vừa. Chúng tôi đã đưa Trường đi khám và đưa ra chẩn đoán ban đầu. Em ấy bị đứt dây chằng đầu gối phải. Chấn thương này cần ít nhất 5 đến 6 tháng để hồi phục"

"Chấn thương dây chằng là điều khó tránh khỏi. Việc Xuân Trường đứt dây chằng là tai nạn, không phải do đồng đội hay ai gây ra.". Ông chia sẻ thêm.

Việc chấn thương dây chằng là điều mà bất cứ một cầu thủ bóng đá nào cũng có thể gặp phải, không riêng gì ai. Như vậy, chàng tiền vệ mắt híp của HAGL chắc chắn sẽ không thể tham gia thi đấu một trận nào trong năm 2019. Dự kiến phải giữa mùa giải 2020, Xuân Trường mới có thể trở lại thi đấu.

Huyền Chu (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X