Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mike Tyson cưới không mời khách

Thứ Năm 11/06/2009 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Võ sĩ thép quyết định tổ chức cưới với bạn gái Lakiha Spicer chỉ hai tuần sau cái chết của cô con gái 4 tuổi. Buổi lễ diễn ra vào cuối tuần trước ở Las Vegas.

Mike Tyson và Lakiha Spicer tại bữa tiệc tại Pháp, tháng 5/2008.
Ảnh: US Magazine.

"Họ đã rất hạnh phúc khi nói lời thề nguyện. Tôi nghĩ, họ rất yêu thương nhau", phát ngôn viên của La Bella Wedding Chapel, nơi tổ chức đám cưới, cho biết.

Tyson và Spicer đã mất khoảng 30 phút làm giấy đăng ký kết hôn trước lễ cưới bắt đầu vào 22h. Theo Bild, cô dâu 32 tuổi và chú rể 42 tuổi đã không mời bất cứ vị khách nào tới dự buổi lễ.

Buổi lễ khá giản dị nhưng vẫn vấp phải sự chỉ trích từ báo chí bởi sự vội vã tổ chức lễ cưới của Tyson. Hai tuần trước, bé Exodus, con của Tyson với vợ trước, bị mắc vào dây trong máy tập chạy bộ nên ngạt thở chết.

Đây là lần thứ ba, Tyson làm lễ cưới. Người vợ đầu tiên, diễn viên Robin Givens, cáo buộc chồng thường xuyên đánh đập mình. VĐV quyền anh nổi tiếng này có 6 người con là Gena, Mikey, Rayna, Amir, Miguel, và Exodus. Trong số đó, Rayna và Amir là con của Tyson với người vợ thứ hai còn những đứa trẻ còn lại là kết quả cuộc tình của nhà cựu vô địch hạng nặng với những phụ nữ khác nhau.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X