Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Miguel Torres: Bỏ kền kền, lái... máy bay

Thứ Năm 12/11/2009 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi tìm cho mình bến đậu mới trong sự nghiệp, Miguel Torres cũng nhanh chóng tìm cho trái tim mình chủ nhân mới.

Những ngày qua, báo giới TBN xôn xao với tin đồn chàng tân binh của Getafe và người đẹp Patricia Conde đang dính nhau như hình với bóng. Mối quan hệ khăng khít này càng đáng chú ý khi năm nay Miguel Torres mới 23 tuổi, trong khi minh tinh kiêm siêu mẫu và M.C truyền hình vừa kể đã bắt đầu bước sang “đầu băm”. Dường như khoảng cách “gái hơn trai 7 tuổi” chẳng hề cản trở gì tới chuyện đôi trai tài gái sắc hẹn hò.

Patricia và Miguel Torres

Được biết, Miguel Torres và Patricia quen nhau qua sự mai mối của thủ thành Iker Casillas, đồng đội cũ của anh tại Real Madrid. Hẳn là Thánh Iker đã rất mát tay trong vụ se duyên này. Sau buổi được Casillas đứng ra làm ông mối, chàng và nàng liên tục hẹn nhau hết đi mua sắm lại xem phim. Nhìn cảnh họ quấn nhau như thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi các trang báo tại Tây Ban Nha đều phải đặt dấu hỏi to đùng: “Liệu rằng giữa Miguel và Patricia chỉ đơn thuần là tình bạn?”.

Mối nghi ngờ ấy càng có cơ sở với việc mỹ nhân từng dự thi hoa hậu Tây Ban Nha 1999 vừa mới chia tay ngôi sao nhạc rock Dani Martin (một trong những bạn thân nhất của tiền đạo Fernando Torres). Thậm chí, có người còn cho rằng chính sự xuất hiện của Miguel Torres đã sớm đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Patricia và Martin.

Đến đây, người ta lại càng khâm phục khả năng “ghi bàn” ở chốn tình trường của ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của Real. Có thể trên sân cỏ La Liga, anh vẫn chưa được ăn mừng bàn thắng nào. Song Migi luôn là “sát thủ” đáng nể trong những cuộc chinh phục người đẹp. Anh từng nổi đình nổi đám với chuyện cặp kè cùng hai bóng hồng ít nhiều được đồn “không có lửa làm sao có khói” cùng các ngôi sao Real: Ariatne Artiles (Iker Casillas) và Marisa Gomez Sandoval (Cristiano Ronaldo).

Cũng hợp lý thôi, trong cuộc bầu chọn tìm ra “Những cầu thủ Tây Ban Nha quyến rũ nhất năm 2009” do tạp chí Don Ball thực hiện, Miguel Torres được xếp thứ 4, chỉ sau Casillas, Gerard Pique và Aitor Ocio.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X