Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Michelle thừa nhận phải lòng Sanchez

Thứ Năm 11/04/2013 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc tình xuyên quốc gia giữa chân sút người Chile, Alexis Sanchez và siêu mẫu Brazil, Michelle Carvalho luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều người. Một phần bởi sự “xứng đôi vừa lứa” giữa Alexis và Michelle, phần khác vì sự im lặng bấy lâu nay của cặp đôi này.

Đáng nói, không chỉ có ngôi sao của Barca mà ngay cả bóng hồng gợi cảm Michelle cũng luôn lảng tránh khi đề cập đến chuyện tình cảm kể trên. Đương nhiên, điều đó càng kéo theo sự tò mò từ giới hiếu kỳ.

12

Michelle Carvalho… liệu có phải là “bến cuối” của Sanchez?


Khi mà số đông hiếu kỳ còn mải “đoán già đoán non” thì thật bất ngờ, Michelle mới đây đã công khai chia sẻ về mối quan hệ bí mật với tuyển thủ Chile. “Ngôi sao bóng đá duy nhất mà tôi hẹn hò là Alexis”, Michelle giãi bày trên một chương trình truyền hình tại Brazil, “Quả thực anh ấy đã đem lại cho tôi rất nhiều cảm xúc mới lạ”. Siêu mẫu có khuôn mặt ăn ảnh này cũng tin chắc rằng sự sắp xếp của số phận đã giúp cô gặp được Sanchez. Vừa đề cập đến mối quan hệ với cựu cầu thủ Udinese, Michelle vừa đưa ra lời giải thích khá cặn kẽ về việc vì sao lại giữ im lặng trong suốt thời gian qua.

“Cũng như tôi, anh ấy không thích sự ồn ào”, người mẫu đắt giá trong làng giải trí tại Brazil chia sẻ, “Chính bởi vậy, chúng tôi đã quyết định giữ im lặng”. Cùng với đó, Michelle còn quả quyết đây là thời điểm chín muồi để cô có thể chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với tuyển thủ Chile. Một điều nữa cần nhắc tới là Michelle thừa nhận, cô vẫn còn cảm thấy lo lắng bởi sự thiếu chung tình của Sanchez. Không thừa khi nhắc lại, trước khi chinh phục trái tim của Michelle, “số 9” của Barcelona đã hạ gục một loạt mỹ nhân khác. Cụ thể, lần lượt từng người đẹp như Faloon Larraguibel, Tamara Primus, Roxana Munoz… đều đã cặp kè với Sanchez.

Cũng cần biết thêm, mối quan hệ tình cảm giữa Alexis Sanchez và người đẹp tới từ Brazil đã suýt nữa đổ vỡ. Chẳng là liên tục rộ lên tin Michelle “phải lòng” đồng đội của Alexis tại ĐT Chile, Jorge Valdivia. Thực hay hư chưa rõ song nó chẳng khác nào gáo nước lạnh dội lên người tiền đạo của Barca. Cũng may là Michelle cuối cùng vẫn chế ngự được trái tim của Alexis Sanchez.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X