Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen mua siêu xe

Thứ Ba 04/08/2009 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để ăn mừng việc được khoác áo đương kim vô địch ngoại hạng sau thời gian sa sút phong độ, tiền đạo 29 tuổi rút hầu bao chi ra 170.000 bảng để mua một chiếc Ferrari California.

Thần đồng một thời của tuyển Anh mua xe mới tự thường cho mình sau vụ chuyển nhượng
sang MU. Ảnh: Blogunited.


Đây là chiếc xe thuộc dòng xe thể thao mới nhất của hãng Ferrari. Owen quyết định bán chiếc Ferrari cũ là 559 GTB Fiorano F1 để mua con xe mới vào cuối tháng này. Chiếc Fiorano được mua về với giá 222.000 bảng được rao bán 149.950 bảng, nó thuộc mẫu xe mà C. Ronaldo từng phá tan khi đâm vào đường hầm cạnh sân bay Manchester đầu tháng 1.

"Michael đã đặt một chiếc California mới. Con xe này có kiểu dáng khác hoàn toàn chiếc Ferrari cũ của cậu ấy và có vẻ không đắt so với chất lượng của xe. Cậu ấy tự thưởng cho mình để ăn mừng vụ chuyển nhượng sang MU", một người bạn của Owen tiết lộ. Trong thời gian du đấu tại châu Á vừa qua, cựu chân sút Liverpool thi đấu ấn tượng hơn cả mong đợi và liên tục ghi bàn thắng. Owen muốn đền đáp lại lòng tin của HLV Ferguson dành cho một cầu thủ từng bị coi là hết thời và "thương binh" như anh.

Owen có khởi đầu tốt đẹp ngoài mong đợi trong màu áo mới. Ảnh: Blogunited.


Theo Mirror, Ferrari California có thể đạt vận tốc đến 310km/h được giới thiệu tại Paris Motor Show năm ngoái.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X