Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Jackson gạ Becks mua nhà

Thứ Năm 18/01/2007 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thông tin về tổ ấm mới tại Mỹ của tiền vệ người Anh lại rối tinh rối mù lên. Mới đây, có những nguồn tin khẳng định rằng, ông hoàng nhạc pop, Michael Jackson, đang muốn bán cho gia đình Becks khu dinh thự trị giá 15 triệu euro tại Califonia.  

 

Khu dinh thự Neverland của MJ

So với những căn nhà mà Victoria đi xem trước đó, hoàng dinh của Michael Jackson là "hoành tráng" và nổi tiếng hơn cả, với diện tích khoảng 11 km2 và có riêng một công viên bề thế có thể đáp ứng nhu cầu vui chơi của các quý tử Brooklyn, Romeo và Cruz.

Tuy nhiên, căn biệt thự này lại có những nhược điểm không nhỏ. Đó là những vết đen trong quá khứ. Tại đây, chủ nhân của nó, Michael Jackson, từng bị tố cáo về tội lạm dụng tình dục với trẻ vị thành niên và đã một năm rưỡi nay "ông vua" 48 tuổi này không còn sống ở đây nữa. Nhược điểm lớn nhất của căn biệt thự này là nằm quá xa so với đại bản doanh của CLB mà Beckham sắp đầu quân - LA Galaxy (khoảng 240 km).

Bởi vậy, theo một người trong gia đình nhà Becks, căn nhà trên đồi Beverly mà Victoria đi xem trước đó vẫn sẽ là ưu tiên mua sắm hàng đầu. Căn biệt thự này được xây dựng vào năm 1979, với diện tích mặt sàn khoảng 540 m2 gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, một nhà phụ, một sân chơi tennis chuẩn và bể bơi. Tuy nhiên, điều giá trị nhất trong ngôi nhà này chính là kiểu thiết kế bằng kính và tầm nhìn rất đẹp.

Nếu mua biệt thự này, nhà Becks sẽ thành hàng xóm của những ngôi sao đình đám của làng giải trí Mỹ như đôi vợ chồng Tom Cruise - Holmes, Jennifer Aniston, Leo DiCaprio và cả Jack Nicholson (tuy nhiên, diễn viên kỳ cựu này là một fan cuồng nhiệt của bóng rổ, trong đời chưa từng xem một trận bóng đá nào).

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X