Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick hoảng hồn vì máy bay trục trặc

Thứ Tư 03/03/2010 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ báo giới Anh cho hay tiền vệ đang khoác áo Manchester United mới đây đã có một chuyến bay kinh hoàng trên đường về Manchester. Trục trặc đã xảy ra trong lúc hạ cánh nhưng rất may không ai thương vong.

Theo tiết lộ trên tờ News of the World, vụ việc xảy ra khi Carrick đang trên đường trở về Manchester trên một máy bay thuê riêng hôm thứ Sáu tuần trước. Chuyến bay tưởng như ổn cả cho đến khi hạ cánh. Không rõ vì lí do gì, càng hạ cánh của máy bay không hoạt động khiến cho việc hạ cánh thông thường không thể thực hiện được.

Carrick từ nay chắc hẳn sẽ “ngán” đi máy bay

Ngay cả khi cơ trưởng can thiệp vào hệ thống hạ cánh tự động thì kết quả cũng không được như mong muốn. Trước tình hình này phi công đã phải cho máy bay lượn vòng trên sân bay nhiều lần trong khi đợi hướng dẫn từ mặt đất.

Tình hình nguy cấp đến độ sân bay đã phải điều một loạt xe chữa cháy đến chuẩn bị sẵn sàng cho một cú hạ cánh khẩn cấp. Cuối cùng, rất may là phi hành đoàn đã thành công trong việc vô hiệu hóa hệ thống máy tính điều khiển càng máy bay. Sau đó việc này được thực hiện bằng tay.

Sau những phút căng thẳng, cuối cùng Carrick cũng đáp được xuống mặt đất an toàn. Dù vậy các nhân chứng cho thấy tiền vệ này không giấu nổi vẻ sợ hãi. “Cậu ấy lộ vẻ hoảng sợ. Đây là một sự cố hy hữu đối với các máy bay”. Sau sự cố kể trên, Carrick đã được HLV Ferguson cho nghỉ 1 buổi tập. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X