Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick & bộ sưu tập xe hơi ấn tượng

Thứ Hai 20/04/2009 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ có Cristiano Ronaldo, một người nữa tại M.U, Michael Carrick đang lao vào sưu tập xe hơi…

Tới sân tập Carrington của MU bằng Audi A6 khá khiêm tốn, thoạt đầu, bất kỳ ai cũng có cảm tưởng Carrick đứng ngoài trào lưu mua sắm “xế hộp”. Khác hẳn vẻ dửng dưng, không quan tâm tới xe cộ, Carrick đang có trong tay bộ sưu tập xe hơi tương đối phong phú. Hãy cứ nhìn qua gara của tiền vệ khoác áo MU cũng đủ thấy, anh chàng này đổ công sức cũng như tiền bạc vào khoản xe cộ ra sao.

Đầu tiên phải kể đến chính cái gara hiện đại, xây dựng trong khuôn viên biệt thự tráng lệ tại Cheshire. Bắt mắt về hình thức bên ngoài là một lẽ, gara còn có kết cấu vững chắc, đảm bảo lũ trộm cắp chỉ biết… khóc nếu có ý định đột nhập. Carrick đã thuê kiến trúc sư có kinh nghiệm tại thành phố Manchester thiết kế gara này. Đến ngay cả vật liệu xây dựng cũng do đích thân Carrick lựa chọn. Áp dụng công nghệ hiện đại, Carrick tự hào ra mặt mỗi khi nói đến “gara thông minh”của mình.


Còn về xe, cựu cầu thủ Tottenham thú nhận chiếc xe đầu tiên mà anh có là Ford Fiesta Ghia cổ lỗ sỹ (trị giá 10.630 bảng). “Tôi vẫn còn nhớ như in cảm giác lần đầu tiên ngồi sau vô-lăng của nó”, Carrick nhớ lại. “Tôi cùng với Richard Garcia (hiện thi đấu cho Hull City) đã phải rất vất vả khi điều khiển”. Sau một thời gian dài gắn bó, Carrick đã cho “con ngựa già” Ford Fiesta Ghia vào một góc của gara. Ngoài số tiền tích lũy được, Carrick còn nhận mức lương thưởng hậu hĩnh từ Tottenham, MU (mức lương hiện tại của Carrick tại MU là 80.000 bảng/tuần). Nhờ vậy, Carrick có điều kiện hơn để phục vụ thú sưu tập xe hơi.

Từng bước một, Carrick “lôi” về gara đủ mọi dòng xe thời thượng như Mercedes, BMW, Range Rovers, Aston Martin, Audi… Khác với đồng đội tại MU, Carrick tính toán rất kỹ càng trước khi bỏ một khoản tiền nào đó ra mua xe. “Tôi không bao giờ mua xe sau một lần ngắm nghía. Tôi chỉ mua về khi được tư vấn kỹ càng về nội thất cũng như động cơ”, Carrick nói.

Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi luôn được Carrick lưu tâm đến trước khi đưa xe về gara.

Nhắc đến số xe hơi nằm trong gara của Carrick có thể kể ra một vài chiếc xe sành điệu như BMW X5, Mercedes SL 55 AMG, Aston Martin DB9…

Nếu Ronaldo tự hào vì sở hữu chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano (vừa biến thành đống sắt vụn sau tai nạn thảm khốc hồi đầu năm nay) thì Carrick hãnh diện bởi có trong tay “siêu xe” Dodge Viper. Trang bị động cơ mạnh mẽ V10, chiếc xe thể thao là niềm tự hào của Carrick. Một Carrick say mê xe cộ bỏ không ít tiền thuê một hãng độ xe để “làm mới” chiếc Dodge Viper này.

Hình ảnh Carrick điều khiển Dodge Viper phóng với tốc độ chóng mặt đang dần quen thuộcvới đông đảo fan MU.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X