Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil phụ bạc cha vì .... đàn bà

Thứ Hai 17/11/2014 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Đức cho hay việc Ozil và cha ruột, ông Mustafa mâu thuẫn không đơn thuần xuất phát từ việc ngôi sao Arsenal cho ông Mustafa nghỉ việc mà còn liên quan tới những người đàn bà.

Cha đẻ của Mesut Ozil, ông Mustafa từng giữ vai trò người đại diện cho con trai, đồng thời là giám đốc điều hành của Công ty tiếp thị Mesut Ozil (Mesut Ozil Marketing Company) chuyên lo về các hợp đồng quảng cáo, bản quyền hình ảnh và chuyển nhượng cho ngôi sao người Đức.

Cha de Ozil do loi cho nu ca si Mandy Capristo lam ran nut tinh cam cha con ong
Cha đẻ Ozil đổ lỗi cho nữ ca sĩ Mandy Capristo làm rạn nứt tình cảm cha con ông

Trong thời gian làm việc, ông Mustafa đóng vai trò không nhỏ trong việc biến Ozil thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal và mang về nhiều triệu bảng cho con trai với bản hợp đồng quảng cáo dài hạn Adidas. Tuy nhiên, ông Mustafa đã bất ngờ bị Ozil sa thải vào cuối năm ngoái và thay bằng anh trai Mutlu.

Tức giận về động thái này của con trai, ông Mustafa đâm đơn kiện lên tòa án Dusseldorf vào tháng trước. Cha đẻ Ozil buộc ngôi sao người Đức bồi thường 630.000 euro tiền hoa hồng quảng cáo và tài trợ hợp đồng mà ông đã thực hiện. Trong khi đó, Ozil cũng anh đòi ông Mustafa trả nợ mình 1 triệu euro và 1 chiếc xe hơi ông mượn từ Công ty tiếp thị Mesut Ozil.

Ông Mustafa từng lên tiếng bảo vệ Ozil trước lời chỉ trích của Chủ tịch Real Florentino Perez khi cho rằng ngôi sao người Đức quá say mê chuyện giường chiếu mà sao nhãng việc luyện tập và thi đấu.

Thế nhưng, giờ đây, cha đẻ của Ozil lại đổ tội cho nữ ca sĩ Mandy Capristo, bạn gái của Ozil là nguyên nhân dẫn đến mối quan hệ rạn nứt giữa ông và ngôi sao Arsenal. Trên tờ Express của Cologne, ông Mustafa chỉ rõ: “Chính Mandy Capristo là người phá hủy mối quan hệ của cha con tôi. Lối xen ngang của cô ta khiến Mesut phát điên”.

Trong khi đó, những người thân của Ozil lại cho rằng, chính chuyện ông Mustafa kiên quyết dứt tình với bà Gulizar, mẹ Ozil mới là nguyên nhân chính khiến ngôi sao người Đức bất đồng quan điểm trầm trọng với cha.

Phú Văn - Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X