Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil gượng gạo sánh bước cùng bạn gái Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Bảy 19/08/2017 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã đính hôn từ hồi đầu năm, nhưng Mesut Ozil vẫn tỏ ra khá gượng gạo khi sánh vai cùng bạn gái trên đường phố.

Mesut Ozil guong gao sanh buoc cung ban gai Hoa hau  hinh anh

Nhân một ngày không phải luyện tập, Mesut Ozil tranh thủ dành thời gian cho vị hôn thê xinh đẹp Amie Gulse. Cả hai cùng vận phong cách ăn mặc trẻ trung với áo phông và quần rách gối. Họ cùng nhau tới một cửa hàng bánh mỳ kẹp kebab truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ ở trung tâm thành phố London.

Tuy nhiên, có điều mà ai cũng dễ nhận thấy là tiền vệ người Đức khá gượng gạo và tỏ ra xa cách với người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014.

Mesut Ozil guong gao sanh buoc cung ban gai Hoa hau  hinh anh

Dù sánh bước cùng nhau, nhưng Ozil và Amie, mỗi người chú ý vào chiếc điện thoại của mình mà không hề chú ý tới đối phương, không có sự giao tiếp. Có lẽ điều này cũng không quá khó hiểu, bởi tiền vệ người Đức chưa từng công khai mối quan hệ này. Thậm chí cặp đôi này từng nói trước truyền thông rằng chỉ coi nhau là bạn bè.

Ozil và Gulse đã trải qua chia ly, sau không ít lần tan rồi lại hợp. Năm 2015, cặp đôi này bắt đầu hẹn hò. Được khoảng 1 năm thì chia tay. Thời gian đó Ozil nối lại tình xưa với cô ca sĩ đồng hương Mandy Capristo, cũng được 1 năm thì đường ai nấy đi. Rồi anh lại trở về bên Gulse, đặt dấu chấm hết cho cuộc tình tay ba rối rắm, từng khiến báo giới phải tốn không ít giấy mực.

Mesut Ozil guong gao sanh buoc cung ban gai Hoa hau  hinh anh

Hồi đầu năm, vô tình cặp đôi này để lộ cặp nhẫn đính hôn. Họ liên tiếp xuất hiện ăn tối, hẹn hò với nhau. Dù đã chối bay chối biến về điều đó, nhưng truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đã khai thác được nguồn tin thân tín, xác định đó là sự thật.

Amie Gulse sở hữu vẻ ngoài khá giống với bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo là Irina Shayk. Ngoài thời gian làm người mẫu, bạn gái Ozil cũng tham gia một chương trình truyền hình quốc gia. Người đẹp thường xuyên có mặt ở London để thăm bạn trai. Tuy nhiên, mỗi lần hẹn hò hay xuất hiện cùng nhau, họ cố giữ khoảng cách và luôn tỏ thái độ không thân thiện với cánh phóng viên.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X