Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil: Đen nghiệp lẫn đen tình

Thứ Tư 15/10/2014 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Có lẽ, ngôi sao Arsenal sẽ đón sinh nhật lần thứ 26 trong tâm trạng chẳng mấy vui vẻ khi anh liên tiếp gặp vận đen trong sự nghiệp lẫn tình trường.

Đen nghiệp

Chuyển đến Arsenal từ Real Madrid với mức giá kỷ lục 42,5 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Mesut Ozil đã có khoảng thời gian khởi đầu hết sức ấn tượng tại Premier League. Tuy nhiên sự nghiệp của tiền vệ người Đức trong màu áo Pháo thủ ngày càng đi xuống trong thời gian gần đây.

Không chỉ sa sút phong độ thảm hại, Ozil lại vừa dính chấn thương đầu gối phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Điều này rộ lên tin đồn ngôi sao người Đức sẽ rời sân Emirates để hồi hương, đầu quân cho Bayern Munich ở kì chuyển nhượng mùa Đông.

mesut ozil
 

Hôm qua, trên tài khoản Twitter cá nhân, Ozil đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ Arsenal và khẳng định sẽ trở lại để giúp Pháo thủ trong hiện tại và tương lai. Đây được xem là động thái phủ nhận những thông tin anh sẽ rời sân Emirates trong vài tháng tới.

Tuy nhiên, tương lai của Ozil tại Arsenal vẫn bị đặt một dấu hỏi lớn. Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ được cho là không hài lòng khi HLV Arsene Wenger sắp xếp chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái chứ không được thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công sở trường.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Pháo thủ cùng HLV Wenger sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB khác để bán Ozil nhằm có tiền chiêu mộ những mục tiêu mới như Khedira, Mats Hummels hay Julian Draxler, những đồng đội của Ozil tại ĐT Đức.

Đen cả tình

Dính chấn thương nặng, tương lai tại Arsenal bị đặt dấu hỏi, Ozil còn bị cô bồ xinh đẹp, nữ ca sĩ Mandy Capristo bỏ mặc một mình. Trong thời điểm rất cần sự quan tâm, chăm sóc của bạn gái thì Ozil lại lủi thủi một mình làm các thủ tục kiểm tra chấn thương ở Frankfurt rồi tới Munich. Do bận rộn với các dự án âm nhạc của mình, Mandy Capristo sẵn sàng bỏ rơi Ozil trong giai đoạn khó khăn nhất.

Người đại diện của Mandy chia sẻ trên tờ Bild rằng, nàng WAG 25 tuổi này đang tất bật cho việc dàn dựng chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc trên truyền hình Đức. Ngoài ra, người tình nóng bỏng của Ozil còn đang chuẩn bị cho một vài sô diễn ở Cologne. Rõ ràng, Mandy tham công tiếc việc hơn là tiếc Ozil.

Không những bị người tình bỏ rơi, Ozil còn có nguy cơ mất cô bồ xinh đẹp vào tay ca sĩ nhạc Rap Kay One. Trước khi đến với Ozil, Mandy từng có quãng thời gian mặn nồng với Kay One. Hơn nữa, giới thạo tin còn khẳng định Kay One đang ra sức lôi kéo bằng được bồ cũ ra khỏi vòng tay ngôi sao Arsenal.
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X