Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi xin lỗi PSG sau vụ đi Saudi Arabia không xin phép

Thứ Sáu 05/05/2023 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Argentina phá vỡ im lặng khi lên tiếng xin lỗi đội bóng chủ quản PSG sau chuyến đi Saudi Arabia.

Messi xin lỗi PSG sau vụ đi Saudi Arabia không xin phép

Trên trang cá nhân, Lionel Messi đã lên tiếng phần trần về vụ lùm xùm trong thời gian qua:

"Tôi nghĩ mình sẽ có một ngày nghỉ sau trận đấu như thường lệ. Tôi đã lên kế hoạch cho chuyến đi này và không thể hủy được nữa.

Trước đó, tôi từng hủy chuyến đi trong mùa giải. Tôi gửi lời xin lỗi các đồng đội và đội bóng. Tôi đang chờ quyết định từ CLB”.

Với tuyên bố trên, có thể thấy việc Messi tới Saudi Arabia đã được lên kế hoạch và anh không thể huỷ nó. Hiện cầu thủ người Argentina đang chờ động thái tiếp theo đến từ PSG.

Messi len tieng xin loi tren trang ca nhan
Messi lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân

Như đã đưa tin trước đó, chỉ vài giờ sau thất bại muối mặt 1-3 PSG trước Lorient, Messi cùng gia đình đã máy bay tới thăm Saudi Arabia với vai trò đại sứ du lịch.

Vì hành động này, ngôi sao người Argentina bị PSG phạt đình chỉ thi đấu và tập luyện trong 2 tuần, đồng thời không được nhận lương.

Hành động của nhà vô địch World Cup còn khiến CĐV PSG phẫn nộ. Hàng nghìn người đã tập trung tại trụ sở PSG và gọi Messi là "kẻ khốn nạn". Đây có thể coi là giọt nước tràn ly, khiến mối quan hệ giữa El Pulga và gã nhà giàu nước Pháp ngày càng xấu đi.

Theo L’Equipe, Lionel Messi sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi bị phạt nặng vì tới Saudi Arabia mà không xin phép. Hiện đôi bên đang có nhiều khúc mắc về việc gia hạn, và sự cố mới nhất càng cản trở bản giao kèo mới được thông qua.

Trong trường hợp chia tay PSG, Messi tuyên bố anh sẽ không tới Mỹ hay châu Á thi đấu. Cầu thủ người Argentina vẫn muốn thi đấu ở châu Âu. Nếu không có gì thay đổi, Messi sẽ trở lại sân cỏ vào ngày 22/5 để thi đấu nốt 3 vòng cuối cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử tại Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X