Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi vui vầy sóng nước bỏ mặc cáo buộc trốn thuế

Thứ Năm 31/07/2014 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hoàn toàn bỏ lại sau lưng những rắc rối, kiện tụng liên quan tới chuyện thuế má cũng như thất bại cay đắng ở World Cup 2014, ngôi sao Barca đang tận hưởng những ngày nghỉ dài hơi bên gia đình, bạn bè tại Italy.

Kết thúc World Cup, dù không thể đánh bại được "cỗ xe tăng" Đức đem về chiến thắng cho đội tuyển nhưng Lionel Messi vẫn được tôn vinh như người hùng tại Argentina. Trước khi bắt đầu mùa giải mới cùng Barca, ngôi sao 28 tuổi đang tận hưởng những ngày nghỉ hè muộn bên cô bạn gái xinh đẹp Antonella cùng con trai Thiago tại Italy.

 

Cặp đôi thuê một chiếc du thuyền hạng sang, bồng bềnh du ngoạn từ hòn đảo Capri tới Ponza. Messi thảnh thơi tận hưởng cái nắng gió của biển trời cùng những giây phút hạnh phúc bên gia đình, chẳng còn màng gì tới thời cuộc. Trên chiếc du thuyền màu trắng, Messi cởi trần để lộ thân hình khá rắn chắc, trong khi Antonella - bạn gái lâu năm của Messi gợi cảm trong chiếc váy voan hoa mỏng tang.

Mới chỉ tuần trước, cặp đôi bị bắt gặp khi đang tay trong tay thả sức mua sắm tại hòn đảo du lịch Capri. Trong khi Messi đang bồng bềnh du ngoạn trên biển thì ở nhà, gia đình anh đang đau đầu vì những kiện tụng liên quan tới thuế má.

Theo đó, một thẩm phán lại vừa khởi kiện Messi thêm về tội trốn thuế, dù trước đó, anh đã nộp đầy đủ các khoản còn thiếu theo yêu cầu. Dường như những rắc rối liên quan tới thuế của Lionel Messi chưa thể dừng tại đây.

Quen nhau từ thuở thiếu thời, Antonella được xem là mối tình đầu của ngôi sao Barca - Lionel Messi. Nhiều năm gắn bó, bé Thiago chào đời, là kết quả của mối tình ngọt ngào của cặp trai tài gái sắc người Argentina.
Messi tung tăng sóng nước bỏ mặc cáo buộc trốn thuế

Không như những ngôi sao sân cỏ khác, thay người yêu như thay áo, Lionel Messi đặc biệt chung tình. Anh gần như không bao giờ vướng vào những scandal liên quan tới gái gú hay "tòm tem" với những cô gái đẹp xin chết xung quanh. Dù chưa có một đám cưới chính thức nhưng với Messi, Antonella và Thiago chính là tổ ấm, là món quà lớn nhất mà tạo hóa đã ban tặng anh. 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X