Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi vs Suarez thì thầm chuyện gì khi đối đầu trên sân cỏ

Thứ Bảy 03/09/2016 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai siêu sao cùng thi đấu ở Barcelona thì thầm với nhau nhưng các chuyên gia phân tích khẩu hình đã giải mã chính xác đoạn hội thoại của họ.

Chỉ ít giây trước khi trận Argentina vs Uruguay thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 bắt đầu, hai siêu sao cùng sinh năm 1987 Messi vs Suarez có cuộc trao đổi ngắn. Họ che miệng thì thầm nhưng không thể qua nổi con mắt của các chuyên gia phân tích khẩu hình lão luyện.
Messi vs Suarez thi tham chuyen gi khi doi dau tren san co hinh anh
Cuộc hội thoại của Messi và Suarez.


Tờ Mirror đã tiết lộ đoạn hội thoại giữa hai cầu thủ hàng đầu. Messi mở màn bằng cách trêu chọc đồng đội ở Barcelona: “Chào Suarez, hy vọng hôm nay sẽ được thấy đội tuyển của ông bạn thua trận”.

Suarez đáp trả: “Tôi tưởng ông bạn nghỉ hưu rồi mà. Phải không bác trọng tài?”. Và Messi trả lời rất khéo: “Tớ thay đổi quyết định khi biết Argentina gặp Uruguay của ông bạn đấy. Sau trận này chắc bạn lại muốn tớ nghỉ hưu mất thôi”.

Trong trận đấu rạng sáng 2/9, Messi ghi bàn duy nhất giúp Argentina chiến thắng và soán luôn ngôi vị số 1 của Uruguay. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của anh sau khi công bố quyết định trở lại đội tuyển quốc gia Argentina.

Loạt trận thứ tám của vòng loại World Cup sẽ diễn ra vào sáng ngày 7/9. Argentina của Messi làm khách trên sân Venezuela còn Uruguay của Suarez đối đầu Paraguay.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đá hôm naythể thao 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X