Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi vs Ronaldo ... "hôn nhau" trước thềm El Clasico

Thứ Sáu 21/04/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bức tranh vẽ hai siêu sao của Real, Barca đứng ôm hôn nhau say đắm đang gây chú ý khi được trưng bày trên đường phố thành phố Barcelona.
Messi vs Ronaldo  hon nhau truoc them El Clasico hinh anh
Bức tranh Ronaldo và Messi ôm hôn nhau được trưng bày trên đường phố tại khu trung tâm Barcelona. Ảnh: Instagram/tvboy.

Paseo de Gràcia, một trong những con đường chính ở Barcelona, mới được tô điểm bằng một hình ảnh gây tò mò từ hôm thứ Năm. Messi vs Ronaldo đứng đối mặt nhưng không phải với thái độ thù địch, mà trao cho nhau nụ hôn phát ra những trái tim. Bức tranh này có tên “Tình yêu mù quáng”.

Bức tranh hài hước là tác phẩm của nghệ sĩ Tvboy, người vốn nổi tiếng với nhiều bức họa gây tranh cãi trước đó. Ông bắt đầu vẽ đêm thứ Tư và hoàn thiện vào sáng thứ Năm.

Tối Chủ nhật 23/4, Real Madrid và Barcelona đại chiến trên sân Bernabeu. Kết quả trận này sẽ có ảnh hưởng lớn tới cuộc đua danh hiệu La Liga mùa này. CLB xứ Catalan đứng thứ hai sau vòng 32, với ba điểm ít hơn đối thủ và đã đấu nhiều hơn một trận.

Trong khi đó, mạng xã hội Twitter đã lấy cảm hứng từ trận cầu Kinh điển La Liga cuối tuần này để tạo ra một loạt các biểu tượng cảm xúc dành riêng cho người hâm mộ đôi bên.

Các biểu tượng cảm xúc El Clasico được tùy biến theo hình của một số trụ cột hai CLB: Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Sergio Ramos (Real); và Leo Messi, Luis Suarez, Pique (Barca).

Người hâm mộ hai đội cũng có thể sử dụng các thẻ cụm từ thông dụng như#HalaMadrid hay #ForcaBarca khi chia sẻ thông điệp ủng hộ trên Twitter.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X