Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đích thân nhắn tin cho fan để xin ...đôi dép

Thứ Ba 21/02/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Four Four Two mới đây đã tiết lộ câu chuyện thú vị về việc Lionel Messi từng gửi tin nhắn cho 1 fan hâm mộ để xin những đôi dép cho vợ và các con của mình.

Sự việc diễn ra hồi năm 2021 và được Four Four Two đăng tải mới đây. Khi ấy, 1 fan nữ của Lionel Messi có tên Luciano khởi nghiệp thương hiệu dép lê Bagunza.

Thương hiệu này khi ấy còn rất nhỏ. Vì quá yêu mến Messi, Luciano đã thiết kế riêng 1 mẫu dép dành tặng cho thần tượng của mình. 

Messi đích thân nhắn tin cho fan để xin đôi dép 1
Messi được tặng đôi dép do fan hâm mộ tự thiết kế.

Đôi dép được thiết kế với họa tiết là quốc kì Argentina và có in số 10 như số áo của Messi. Món quà này sau đó được Luciano gửi tới tận tay chân sút sinh năm 1987. 

Chính cô cũng không ngờ rằng Messi lại rất yêu thích món quà được cô gửi tặng. Không chỉ sử dụng thường xuyên, El Pulga còn trực tiếp nhắn tin cho fan hâm mộ để xin thêm dép cho vợ và các con. 

Dep Messi
Đôi dép yêu thích của Messi.

Đoạn tin nhắn từ Messi đã được Luciano đăng tải sau đó: "Xin chào Luciano! Bạn có khỏe không? Tôi là Leo (Messi) đây.

Liệu bạn có thể làm thêm vài đôi cho các con tôi và màu hồng Paris cho vợ tôi được không? Kích cỡ là 33 29 26 của các con, cỡ của Antonella là 35 còn cỡ của tôi là 42 hoặc 43. Tôi mong nhận được hồi âm của bạn."

Được biết, những đôi dép Messi yêu thích chỉ có giá khoảng 10 Đô la Mỹ. Là cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới với khối tài sản khổng lồ, song cầu thủ sinh năm 1987 chẳng ngại sử dụng những sản phẩm bình dân vì đơn giản là nó gắn liền với nhiều ý nghĩa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X