Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và vợ đi chơi biển cùng gia đình Suarez

Thứ Tư 22/08/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp đôi tiền đạo ngôi sao của Barca tranh thủ thời gian được xả trại để đi nghỉ ngơi cùng 'nửa kia'.
"Gặp nhau ở đội, Messi và Suarez quyết định dành trọn vẹn một ngày nghỉ để tiếp tục đi chơi cùng nhau", tờ AS bình luận.

HLV Valverde quyết định thưởng cho các học trò một ngày xả trại sau chiến thắng đầu tiên của Barca ở La Liga. Lập tức, Messi và Suarez đưa hai bà vợ tới biển để xả hơi.Antonella Roccuzzo chia sẻ hình ảnh trên tài khoản Instagram. 4 người xuất hiện trên du thuyền tại vùng biển đầy nắng. "Thưởng thức ánh nắng mặt trời với bạn bè", bà xã của Messi chú thích cho hình ảnh.
Messi và vợ đi chơi biển cùng gia đình Suarez hình ảnh
Hai cặp tình nhân cùng nhau đi nghỉ ở biển. Ảnh: Instagram.


Trong trận ra quân của Barca tại giải Tây Ban Nha, Messi lập cú đúp giúp đội nhà giành trọn ba điểm. Sau khi trở lại từ kỳ nghỉ, cặp đôi tiền đạo tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu gặp Valladolid.

Gia đình Messi và Suarez rất thân thiết với nhau. Khi tiền đạo Uruguay chuyển tới Barcelona, anh mua biệt thự để trở thành hàng xóm của Messi. Ngoài ra, cặp đôi cũng chơi thân với tiền vệ Fabregas - người chuyển tới Chelsea thi đấu.

Trong kỳ nghỉ ngắn ngày, tân binh Arturo Vidal tranh thủ bay tới Munich để gặp gỡ con. Anh chưa quyết định đưa cả nhà tới Barcelona định cư sau khi ký hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X