Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Di Maria được đặt tên cho "khoảnh khắc thiêng liêng"

Thứ Ba 20/12/2022 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một em bé chào đời sau chiến thắng của Argentina tại Chung kết World Cup 2022 và đã được bố mẹ đặt cho cái tên đặc biệt nhằm vinh danh ĐTQG.

Messi và Di Maria được đặt tên cho "khoảnh khắc thiêng liêng"

Chiều Chủ nhật vừa qua, Lionel Ange Carrizo đã chào đời tại Bệnh viện Eva Perón ở Granadero Baigorria, thuộc tỉnh Santa Fé vào lúc 7:55 tối, thời điểm mà NHM xứ tango ăn mừng chức vô địch World Cup 2022.

Cha mẹ của em bé là Diégo và Brenda đã đến khu vực Đài tưởng niệm Quốc kỳ để xem trận chung kết Argentina vs Pháp, nhưng cả hai đều không biết rằng con mình sẽ chào đời đúng vào ngày hôm đó. Lý do là bởi, Brenda được dự sinh vào Lễ Giáng sinh.

“Tôi bắt đầu có những cơn co thắt lúc 12:03 ngay khi trận đấu bắt đầu. Tôi đã trải qua cả trận đấu với những cơn co thắt và khi nó kết thúc, chúng tôi rời bệnh viện”, bà Brenda chia sẻ về quá trình hạ sinh đứa con của mình.

Be trai Lionel Angel sinh ra ngay sau khi dT Argentina vo dich World Cup 2022.

 Lionel Angel sinh ra ngay sau khi ĐT Argentina vô địch World Cup 2022.

Về phần mình, Diego cho biết họ vẫn chưa quyết định được cái tên của con mình. Thế nhưng chính trong cuộc đụng độ của đội tuyển Argentina với Hà Lan, họ đã quyết định đặt tên con trai mình là "Lionel".

Những tưởng câu chuyện đã dừng lại thì sau đó, họ đã ghép thêm tên của Angel Di Maria khi cầu thủ này ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội tuyển xứ tango ở trận chung kết World Cup 2022 trên sân Lusail.

Ông bố của Lionel Angel, vốn là người hâm mộ bóng đá và tên của ông được đặt theo huyền thoại Diego Maradona. Diego cũng thổ lộ thêm rằng khi họ đang trên đường đến bệnh viên đã chứng kiến cảnh cả nước ăn mừng khắp đường phố. Diego đã hỏi vợ của mình rằng: "Bà béo, em có thể ăn một ít không?".

Cuối cùng, Diego cùng vợ đã đón đứa con trai mới sinh của mình trong bệnh viện. “Lionel Angel khiến tôi không thể xem Argentina thi đấu và thậm chí cả khi Messi nâng cao chức vô địch World Cup”, ông Diego đùa vui vẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X