Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tri ân các nhân viên y tế chiến đấu với Covid-19

Thứ Ba 14/04/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Barca hưởng ứng Tuần lễ tri ân các nhân viên y tế trên toàn thế giới, những người đang phải gồng mình chiến đấu với dịch bệnh.
Đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành dữ dội và ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống. Tính tới thời điểm này, thế giới đã ghi nhận hơn 1,8 triệu ca lây nhiễm và khoảng 110.000 trường hợp tử vong.
Messi tri ân các nhân viên y tế chiến đấu với Covid-19 hình ảnh
Messi tri ân các nhân viên y tế chiến đấu với Covid-19

Các nhân viên y tế đã phải hy sinh rất nhiều, làm việc ngày đêm để đảm bảo sức khoẻ cho cộng đồng. Từ ngày 5-11/4 vừa qua, tuần lễ tri ân những "chiến binh" này đã diễn ra và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người nổi tiếng trên tkoanf thế giới, trong đó có cầu thủ siêu sao bóng đá Lionel Messi.
Chia sẻ của chân sút thủ quân Barcelona và đội tuyển Argentina: "Hôm qua, Tuần lễ tri ân các nhân viên y tế trên toàn thế giới đã khép lại. Cùng với UNICEF, tôi muốn bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới những gì họ đã làm trong suốt quãng thời gian vừa qua. Những người anh hùng ấy đã phải xa gia đình, làm việc bất kể ngày đêm để giúp chúng ta được an toàn trước Covid-19."
Kết lại, Messi đã sử dụng hashtag #StayAtHome để kêu gọi mọi người cùng ở nhà, qua đó làm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm bệnh và giúp sức cho công việc của các nhân viên y tế. Những việc làm của Messi trong mùa dịch Covid-19 đang nhận được rất nhiều sự khen ngợi, trong đó có nhà tâm lý học thể thao nổi tiếng Tom Bates. Ông khẳng định tiền đạo này chính là tấm gương cho giới cầu thủ cũng như cả xã hội.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X