Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi trả lương khủng cho "quản gia" mạng xã hội của mình

Thứ Hai 21/01/2013 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang tin meltybuzz.fr tiết lộ mỗi năm Lionel Messi chi đến 45.000 euro để trả lương cho người quản lý 2 trang mạng cá nhân Facebook và Twitter của anh.

 

Với 45.000 euro/năm, đây quả là một công việc đáng mơ ước của tất cả những ai hâm mộ Messi. Bên cạnh việc trả lương tương đương 3.750 euro mỗi tháng, người chăm sóc 2 trang mạng cá nhân này còn được cung cấp các thông tin độc và nhanh về tiền đạo người Argentina.

Được biết yêu cầu của Messi trong việc tìm người cập nhật các thông tin về mình không quá khắt khe. “Người làm cần cam kết theo sát những thông tin về siêu sao lớn nhất của bóng đá trong thế giới. Bạn không nhất thiết phải sống tại Barcelona, nhưng phải luôn sẵn sàng để cập nhật thông tin, bởi vì đó là bản chất công việc của bạn. Điều quan trọng nhất là đảm bảo rằng nội dung là chính thống khi cập nhật trên tài khoản Facebook và Twitter”, trang tin meltybuzz.fr cho biết.

Tất nhiên là rất nhiều CĐV của Messi muốn có được công việc nêu trên. Được biết, hiện Facebook của Messi có hơn 41 triệu người theo dõi, ít hơn Cristiano Ronaldo của Real Madrid khoảng 10 triệu người.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X