Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tới thăm bác sĩ dinh dưỡng thay vì đưa vợ con đi chơi

Thứ Hai 11/04/2016 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Lionel Messi là người hiểu rõ hơn ai hết về lợi ích của việc thay đổi chế độ dinh dưỡng lành mạnh. Do đó, anh lại quyết định ghé thăm bác sĩ Giuliano Poser ở Italia thay vì đưa vợ con đi du hí trong kỳ nghỉ.

 
Được HLV Luis Enrique đồng ý cho phép một kỳ nghỉ dưỡng hiếm hoi, nhưng thay vì đưa vợ con đi du hí, thiên tài bóng đá người Argentina, Lionel Messi quyết định sang Italia để gặp lại vị bác sỹ danh tiếng Giuliano Poser mà anh từng “chọn mặt gửi vàng” để mang lại biện pháp cải thiện thể lực trong mùa giải 2014/15. 
 
Messi toi tham bac si dinh duong thay vi dua vo con di choi hinh anh 2
Messi tới thăm bác sĩ dinh dưỡng Giuliano Poser thay vì đưa vợ con đi chơi

Dường như Messi đã quan tâm tới thể trạng của mình hơn bao giờ hết khi bước vào giai đoạn nước rút của mùa giải. Điều này lý giải vì sao Messi luôn tuân thủ nghiêm khắc chế độ dinh dưỡng mà bác sĩ Poser đã đề ra. Đồng thời, anh ghé thăm lại Italia vào thứ 5 vừa qua để xin thêm lời khuyên về chế độ dinh dưỡng.
 
Theo Messaggero Veneto, người bạn thân tín của Messi, cặp đôi này cùng sang Italia, chụp ảnh và chia sẻ trên Facebook: “Pose chịu trách nhiệm về chế độ dinh dưỡng của Messi. Ông ấy đã làm rất tốt công việc này trong vài năm vừa qua, giúp thể lực của Messi được cải thiện đáng kể”.
 
“Đặc biệt, nhờ chế độ dinh dưỡng của Poser, Messi giảm hoàn toàn hiện tượng nôn khan, đau mỏi cơ”, Veneto tiết lộ thêm.
 
Messi toi tham bac si dinh duong thay vi dua vo con di choi hinh anh 2
 
Trước đó, Messi từng chia sẻ về chế độ dinh dưỡng của mình: “Rau, hoa quả và nước khoáng là nguyên liệu cần thiết cho cơ bắp. Bạn nên giảm dùng đồ ăn chế biến sẵn hoặc thực phẩm biến đổi gen hoặc các chất phụ gia. Và tất nhiên, rượu, thuốc lá đều nằm trong danh mục cấm”.
 
Trong khi đó, bác sĩ Poser cho biết: “Phương pháp của tôi bao gồm cả việc luyện tập cơ đều đặn và những bài tập liệu pháp thần kinh với tinh dầu từ hoa cúc”.
 
Ngoài Messi, khách hàng ruột của vị bác sĩ dinh dưỡng trứ danh này còn gồm những cầu thủ ở Argentina, như Martin Demischelis và Kun Aguero, đều đang chơi cho Man City.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X