Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thảnh thơi tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình

Thứ Tư 13/07/2016 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dường như án tù treo 21 tháng vì tội trốn thuế không hề ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý của ngôi sao người Argentina, Lionel Messi. Anh và gia đình đang tranh thủ tận hưởng kỳ nghỉ hè thư thái ở đảo Ibiza xinh đẹp.

Lionel Messi hinh anh
Messi đang tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình, trước khi hội quân cùng Barca chuẩn bị mùa giải mới

Trở về quê nhà Argentina với nỗi thất vọng cùng cực khi để thua Chile trong trận CK Copa America 2016, đồng thời tuyên bố từ giã ĐTQG trong nước mắt, ngôi Lionel Messi đã trở về quê hương nghỉ ngơi, tránh xa báo giới.

Sau đó, người ta thấy cầu thủ này cùng với gia đình lầm lũi đi tới Bahamas để nghỉ dưỡng trong đêm vì muốn né truyền thông. Dù đã có hàng nghìn người tác động, mong muốn Messi hồi tâm chuyển ý, trở về thi đấu trong màu áo ĐTQG Argentina, nhưng đến nay M10 vẫn chưa có bất cứ động thái nào.
Sau hơn 1 tuần nghỉ ngơi ở Bahamas, tinh thần của Leo có vẻ đã khá hơn. Khi chụp ảnh với NHM, M10 đã nở nụ cười tươi rói, không còn buồn khổ như trước.
Lionel Messi hinh anh
Tâm trạng của M10 đã khá hơn rất nhiều sau khi được nghỉ ngơi thoải mái

Hiện ngôi sao đang thuộc biên chế Barelona đang cùng bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo và hai cậu quý tử Thiago và Mateo đang có những trải nghiệm thú vị tại hòn đảo Ibiza xinh đẹp trước khi hội quân cùng Barca chuẩn bị cho mùa giải mới.
Lionel Messi hinh anh
Vui vẻ bên con trẻ, hòa mình vào làn nước biển xanh ngắt giúp Messi tạm quên đi những bộn bề trong sự nghiệp

Tạm quên thất bại tại Copa America, gạt nỗi lo về án tù treo 21 tháng do tòa án Tây Ban Nha tuyên cáo vì tội trốn thuế và những tin đồn về việc chơi cờ bạc, Messi thảnh thơi vui đùa bên con trẻ, tắm nắng trên du thuyền, hòa mình vào làn nước biển xanh ngắt để thư giãn sau mùa giải mệt mỏi.
Ngày 16/7 tới đây, tiền đạo ngôi sao 29 tuổi sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ để tham dự trận đấu từ thiện với đồng đội Neymar và Iniesta ở Barca

Hoàng Nam


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X