Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái Lan" hội ngộ Công Phượng trên đất Nhật Bản

Chủ Nhật 05/11/2023 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Chanathip Songkrasin mới đây đã khoe hình ảnh chụp cùng với Công Phượng trong lần trở lại Nhật Bản.

Chanathip gặp gỡ Công Phượng

Chanathip hiện đang mặt tại Nhật Bản khi cùng BG Pathum United chuẩn bị cho trận đấu với Kawasaki Frontale. Sân nhà của đại diện Nhật Bản chỉ cách đại bản doanh của Yokohama FC hơn 10 km.

Cả hai CLB đều chọn tỉnh Kanagawa, Nhật Bản làm nơi đóng quân. Vậy nên Công Phượng đã có dịp gặp Chanathip khi cả hai đang ở bên ngoài sân.

Ngôi sao hàng đầu của bóng đá Thái Lan không giấu được sự hào hứng khi hội ngộ Công Phượng. Cả hai tiền đạo này đều là những cái tên nổi bật của bóng đá Đông Nam Á.

Trước đó, NHM đã từng rất mong chờ cuộc so tài giữa Công Phượng và Chanathip nhưng cả hai đều không được HLV sử dụng trong trận đấu của Kawasaki Frontale vs Yokohama.

Cong Phuong
Chanathip hào hứng khi gặp Công Phượng

Chanathip thời gian sau đó cũng đã trở về nước để thi đấu tại Thai League. Mới đây, ở trận đấu giữa BG Pathum United vs Pattaya United thuộc khuôn khổ vòng mở màn (64 đội) Cup FA Thái Lan, Chanathip đã có màn trình diễn cực kỳ cảm xúc dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Anh chính là người ghi bàn duy nhất cho đội nhà ở hiệp phụ đầu tiên. Ngôi sao này mới đây cũng đã được HLV Polking điền tên trong danh sách triệu tập chuẩn bị vòng loại World Cup 2026 của ĐT Thái Lan.

Trong khi đó, cơ hội ra sân thi đấu cho Yokohama của Công Phượng là không nhiều. Anh vẫn chưa được trọng dụng và phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Cũng giống như ở các trận đấu trước đó của Việt Nam với Trung Quốc, Uzbekistan, Hàn Quốc, HLV Troussier đã gạch tên tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong đợt tập trung chuẩn bị cho các trận đấu tại VL thứ World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X