Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái Lan" đợi sẵn trong đường hầm chờ xin chữ ký của Messi thật

Thứ Năm 21/07/2022 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Chanathip Songkrasin có chữ ký của Lionel Messi sau trận đấu giao hữu giữa PSG và Kawasaki kết thúc.

Chanathip xin chữ ký Messi

Sau khi kết thúc trận đấu giao hữu, Messi cùng đồng đội vào phòng thay đồ và rời đi. Tuy nhiên, cầu thủ có mệnh danh là “bọ chét” đã rất ngạc nhiên khi thấy một cầu thủ của đội đối thủ đang đợi sẵn anh ở lối đi.

Người đó không ai khác ngoài Chanathip. Tuyển thủ người Thái Lan đã đứng đợi ở bên ngoài phòng thay đồ của PSG để xin chữ ký Leo.

Trong đoạn video của trang PSG Japan Tour 2022, hai cầu thủ này đã có cuộc hội thoại ngắn với nhau. Chanathip còn chào và gửi lời cảm ơn đến Messi theo cách truyền thống của người Thái Lan. Khoảnh khắc này nhận sự chú ý của người hâm mộ Thái Lan. Họ hào hứng khi thấy "Messi Jay" đối đầu với Messi chính hiệu.

Chanathip doi san o duong ham de xin chu ky Messi
Chanathip đợi sẵn ở đường hầm để xin chữ ký Messi

Trong trận giao hữu giữa PSG và Kawasaki, Chanathip thi đấu 55 phút nhưng để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng. Anh có nhiều lần đối đầu Messi cũng như những ngôi sao khác của đội bóng nước Pháp.

Tiền vệ người Thái Lan cũng có một số tình huống phối hợp nhỏ với đồng đội song không thể qua được bộ ba trung vệ hàng đầu Sergio Ramos, Presnel Kimpembe và Marquinhos.

Đáng chú ý nhất vẫn là tình huống ở phút 32 khi ngôi sao sinh năm 1993 thi đấu lăn xả để cứu thua cho đội nhà sau pha xử lý và dứt điểm bình tĩnh của Messi. 

Trong đội hình của Kawasaki Frontale, Chanathip đang là nhân tố vô cùng quan trọng. Anh đang ngày càng khẳng định được bản thân và có 11 trận đá chính cho đội bóng mới. Ấn tượng hơn, tại đấu trường AFC Champions League, "Messi Thái Lan" sau 3 trận đã ghi được 2 bàn.

@bongda24h.vn.official Khi Messi "Thái" gặp Messi thật #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #messi #chanathip #lionelmessi #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X