Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Thái" Chanathip vui báo tin tốt nghiệp Đại học

Chủ Nhật 26/11/2023 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của ĐT Thái Lan, Chanathip Songkrasin chia sẻ niềm vui nhận tấm bằng đại học liên quan tới thể thao đến người hâm mộ.

"Messi Thái" Chanathip vui báo tin tốt nghiệp Đại học

Hôm 25/11 vừa qua, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã đăng tải những hình ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp của mình cùng dòng trạng thái: “Cảm ơn vì đã cho tôi cơ hội được học tập tại Đại học Thamasat. Xin được cảm ơn tất cả các giáo viên. Cảm ơn các bạn học, các em. Cảm ơn P'Da rất nhiều. Cuối cùng, tôi học cùng bạn bè tốt nghiệp cùng bác sĩ".

Được biết, thủ quân của ĐT Thái Lan nhận tấm bằng cử nhân ngành Khoa học Sức khỏe (Khoa học Thể dục Thể thao) danh giá của Trường Đại học Thamasat (Thái Lan).

Messi Thái Chanathip vui báo tin tốt nghiệp Đại học 1
Chanathip báo tin mừng tốt nghiệp Đại học

“Messi Thái” đã nhận được rất nhiều lời chúc trong bài đăng đến từ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Đây được xem là động thái mở đường cho tương lai của Chanathip. Sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1993 hiện đang gặp rất nhiều khó khăn. Anh thường xuyên bị ảnh hưởng bởi chấn thương.

Tiền vệ người Thái Lan cũng đã phải trở về quê nhà thi đấu cho BG Pathum United sau thời gian dài chinh chiến ở Nhật Bản.

Trước đó, Chanathip đá chính ở trận đấu Trung Quốc thuộc khuôn khổ trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2026 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà ĐT Thái Lan đã phải nhận kết quả thua ngược 1-2.

Không những vậy, “Voi chiến” còn nhận tin xấu từ Chanathip khi anh dính chấn thương. Điều này khiến tiền vệ sinh năm 1993 buộc phải ngồi ngoài ở trận đấu với Singapore, diễn ra vào ngày 21/11.

Dù không có được sự phục vụ của Chanathip nhưng ĐT Thái Lan vẫn là đội giành chiến thắng với kết quả chung cuộc 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X