Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi, Suarez và Pique bắt đầu cho con đi học bóng đá

Thứ Năm 22/09/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ba ngôi sao lớn của Barcelona là Lionel Messi, Luis Suarez và Gerard Pique đã quyết định gửi con đến lò đào tạo trẻ FCB Escola với mong muốn con cái sẽ nối nghiệp quần đùi áo số của mình.

 

Messi, Suarez va Pique bat dau cho con di hoc bong da hinh anh 2
 
Vậy là từ nay, một trung tâm thuộc lò đào tạo bóng đá trẻ của Barcelona, FCB Escola, sẽ có thêm 3 học viên nhí có thân thế đặc biệt là Thiago Messi, Milan Pique và Benjamin Suarez. Đây chưa chắc đã là sự ngẫu nhiên hay trùng hợp, có lẽ các ông bố Messi, Suarez và Pique đã bàn bạc kĩ lưỡng với nhau về việc định hướng tương lai cho 3 cậu quý tử nhà mình. 
 
Messi, Suarez va Pique bat dau cho con di hoc bong da hinh anh 2
 
Tại FCB Escola, cả 3 nhóc tỳ mới lên 3 đều được “chăm sóc” kỹ càng. Đích thân Franc Carbo, Giám đốc trung tâm đào tạo này chỉ bảo những bước chập chững đầu tiên trên hành trình nối nghiệp quần đùi áo số của cha. Cả ba cặp đôi bố con đã tới buổi luyện tập đầu tiên. Hiện cả 3 cậu nhóc đã bắt đầu tiếp nhận chế độ luyện tập, ngủ nghỉ và ăn uống như một cầu thủ. 
 
Messi, Suarez va Pique bat dau cho con di hoc bong da hinh anh 2
 
Theo một vài nguồn tin, lý do mà cả ba ông bố ngôi sao chọn FCB Escola: “Trung tâm này làm việc dựa trên phương pháp luận của Barca, trong đó bao gồm thương hiệu sáng tạo, lối tấn công trong bóng đá, hơn thế, phát huy giá trị của sự tôn trọng, tư duy tích cực, sự nỗ lực, tham vọng, tinh thần đồng đội và sự khiêm nhường”.
 
Vì lý do an toàn, FCB Escola cấm toàn bộ báo giới chụp ảnh hay đưa tin về lịch tập của 3 nhóc tỳ nhà sao Barcelona này.
 
Hải Khánh


⇒ Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt namchuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X