Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi, Suarez và Fabregas đọ body trên du thuyền

Thứ Năm 30/06/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ ba Lionel Messi, Cesc Fabregas và Luis Suarez được nhìn thấy thuê một chiếc du thuyền sang trọng để cùng nhau nghỉ ngơi, họ vẫn đang trong kỳ nghỉ ở Hè 2022.

Lionel Messi cùng vợ và các con đang có mặt ở vùng biển Tây Ban Nha, họ đang trong kỳ nghỉ ở Hè 2022. Trong những hình ảnh mới nhất được đăng tải, cầu thủ của PSG tích cực chụp ảnh cho vợ. Hai người cũng ghi lại khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Theo đó Messi để bà xã Antonella nằm dựa vào người tắm nắng trong khi cậu con trai ngồi lên chân mẹ. Gia đình Messi đang đi nghỉ cùng gia đình hai đồng đội cũ Cesc Fabregas, Luis Suarez và vợ chồng một người bạn.

Messi, Suarez và Fabregas đọ body trên du thuyền 1
Gia dinh Messi Suarez va Fabregas di nghi cung nhau

 

Messi, Suarez và Fabregas đọ body trên du thuyền 2
Gia đình Messi Suarez và Fabregas đi nghỉ cùng nhau

Họ thuê một chiếc du thuyền sang trọng và cùng nhau nghỉ ngơi tại đây. Antonella cũng được nhìn thấy đọ dáng với vợ của Suarez - Sofia Balbi, hai người là bạn thân và thậm chí còn hợp tác làm ăn với nhau. Messi, Suarez và Fabregas cũng đọ body trong một bức ảnh. 

Messi tận hưởng nốt những ngày xả hơi trước khi trở lại Pháp chuẩn bị mùa giải mới với PSG. Đích thân chủ tịch của đội bóng nước Pháp tin tưởng cầu thủ người Argentina sẽ thi đấu bùng nổ ở mùa giải 2022/23 tới đây. 

Trong khi đó Suarez hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid, anh nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với River Plate. Còn với Fabregas, anh cũng hết hợp đồng với Monaco ở Hè 2022 nhưng chưa tìm được bến đỗ mới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X