Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi, Suarez và Fabregas chi tiền tỷ cho một bữa tối

Thứ Hai 19/06/2017 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn đang trong kỳ nghỉ hè trên hòn đảo Ibiza xinh đẹp, bộ ba bạn thân Messi, Suarez và Fabregas tiếp tục làm tâm điểm chú ý khi có thông tin tiết lộ rằng, họ đã chi 37.330 euro (gần 1 tỷ VNĐ) cho một bữa tối.

 
Messi, Suarez va Fabregas chi tien ty cho mot bua toi hinh anh

Messi, Suarez và Fabregas chi tiền tỷ cho một bữa tối


Ngay sau khi mùa giải đáng buồn kết thúc, ba gia đình Messi, Suarez và Fabregas đã rủ nhau đi nghỉ mát. Địa điểm họ chọn dành cho kỳ nghỉ dài hạn chính là hòn đảo Ibiza. Tại đây, ba đại gia đình cùng vui chơi, tắm nắng, tắm biển, đi du thuyền hạng sang, cùng nhau thưởng thức của ngon vật lạ, đặc sản… 
 
Không nói cũng đủ biết 3 ngôi sao lớn của làng túc cầu giáo thế giới giàu có tới mức độ nào, nhìn cách họ vui chơi, ăn uống cũng đủ biết. Kể như mới đây, mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau hóa đơn một bữa ăn tối được cho là của ba gia đình.
 
Messi, Suarez va Fabregas chi tien ty cho mot bua toi hinh anh
 
Tổng số tiền trong hóa đơn là 37.330 euro (gần 1 tỷ đồng). Cụ thể, trong số tiền này có 24.600 euro cho 41 chai Champagne hiệu Dom Perignon, 1.000 euro cho 4 giỏ hoa quả, 621 euro cho 27 chiếc pizza, còn 7 chiếc bánh mỳ kẹp thịt cũng chiếm 112 euro. Riêng tiền thuế cho tất cả hóa đơn đã hơn 6.000 euro.
 
Có nguồn tin cho hay, toàn bộ bữa ăn này do siêu sao người Argentina, Lionel Messi chi trả. Xét về độ ồn ào ngoài sân cỏ, có lẽ M10 không thể sánh với Ronaldo, nhưng nói tới độ chịu chơi, Messi chẳng hề thua kém. Tiền đạo sinh năm 1987 cũng có dàn siêu xe khủng, đi du lịch bằng chuyên cơ riêng, mua khách sạn 4 sao và đơn giản, ăn một bữa tối trị giá gần 1 tỷ đồng… 
 
Messi, Suarez va Fabregas chi tien ty cho mot bua toi hinh anh
 
Cuối tháng 6 này, Messi sẽ làm đám cưới tại thành phố Rosario (Argentina), vì thế đây là dịp tốt để anh thiết đãi bạn bè thân thiết, thể hiện thành ý của mình. Được biết, thành phần khách mời của bữa tiệc này cũng bị giới hạn. Messi chỉ mời các đồng đội, đồng nghiệp Barcelona mà không mời ban huấn luyện viên và lãnh đạo.
 
Nghe đâu đại kình địch Ronaldo cũng được mời tới dự lễ cưới của Messi. Nhưng CR7 đã từ chối với lý do không muốn trở thành tâm điểm chú ý tại bữa tiệc cưới, nhường lại khoảnh khắc ấy cho cặp vợ chồng Messi và Antonella.
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X