Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi, Ronaldo tung ảnh Giáng sinh đầm ấm bên gia đình

Thứ Sáu 25/12/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai tượng đài bóng đá thế giới đương đại là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã tung những bức ảnh xum vầy bên gia đình nhân dịp Lễ Giáng sinh và năm mới 2021.

Ngay sau khi cùng Barca chơi trận đấu cuối cùng trong năm 2020, Lionel Messi đã lên máy bay cá nhân để bay về quê nhà Argentina đón Giáng sinh cùng gia đình. 

Trong hình ảnh mới nhất có thể thấy M10 đã mặc đồng phục gia đình màu đỏ rực cùng bà xã Antonela Roccuzzo và 3 cậu con trai.

Gia dinh Messi dien do do ruc trong le Noel
Gia đình Messi diện đồ đỏ rực trong lễ Giáng sinh 2020

Cũng trong kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới 2021, trang facebook của Cristiano Ronaldo đã đăng tải hình ảnh thủ quân ĐT Bồ Đào Nha bên cạnh bạn gái Georgina Rodriguez cùng 4 đứa con của mình gồm Cristiano Jr, Alana, Eva và Mateo.

Hình ảnh Giáng sinh của nhà Ronaldo thực sự ấm áp khi anh đăng lên mạng xã hội bức ảnh gia đình quây quần bên cây thông Noel được trang trí rực rỡ.

Nha Ronaldo cung quay quan ben cay thong Noel
Nhà Ronaldo cũng quây quần bên cây thông Noel

Bên cạnh đó, cựu sao MU và Real cũng viết: “Chúng tôi chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ! Trọn vẹn tình yêu, sức khỏe và hạnh phúc”.

Hòa chung không khí đón Noel, trên trang Instagram cá nhân, Monique Salum - vợ của tiền vệ Fred (M.U) sớm khoe ảnh Giáng sinh bên chồng và con trai. Nhà Fred trang hoàng đón giáng sinh và năm mới từ rất sớm.

Tien ve Fred chup anh cung vo con
Tiền vệ Fred chụp ảnh cùng vợ con

Một cầu thủ MU khác là tiền vệ Jesse Lingard cũng đăng ảnh Noel bên con gái. Lingard hiện không còn chỗ đứng tại MU dưới thời HLV Solskjaer và nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Jesse Lingard cung dang anh Noel ben con gai.
Jesse Lingard cũng đăng ảnh Noel bên con gái.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X