Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi phá kỉ lục của Ronaldo trên mạng xã hội

Thứ Hai 19/07/2021 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bức ảnh Messi nâng cúp vô địch Copa America được chính anh đăng tải trên mạng xã hội Instagram đã lập kỉ lục mới về số lượt thả tim.

Messi vô địch Copa America 2021

Sau biết bao vinh quang tại cấp độ cá nhân và CLB, Messi cuối cùng cũng có được niềm vui trong màu áo ĐTQG. Anh cùng Argentina đánh bại Brazil trong trận Chung kết Copa America 2021 để giành ngôi vô địch.

Lần đầu tiên có được danh hiệu lớn trong màu áo Argentina, Messi tràn ngập hạnh phúc. Không khó để hiểu được niềm vui của El Pulga.

Nhân sự kiện đầy trọng đại trong sự nghiệp, Messi không quên chia sẻ niềm vui lên mạng xã hội. Cầu thủ sinh năm 1987 đăng tải bức ảnh ôm cúp vô địch trong phòng thay đồ kèm dòng trạng thái: "Tuyệt vời đến phát điên! Thật không thể tin nổi! Tạ ơn Chúa! Chúng tôi đã là nhà vô địch."

Messi
Bức ảnh Messi ôm cúp vô địch Copa America 2021 nhận được hơn 20 triệu lượt thả tim.

Những người hâm mộ yêu mến Messi không ngừng thả tim để chia vui cùng anh. Sau hơn 1 tuần, bức ảnh này nhận được hơn 20 triệu lượt thả tim. Hình ảnh này cũng đã lập kỉ lục với nhiều lượt thả tim nhất lịch sử Instagram của một VĐV thể thao.

Kỉ lục trên Instagram trước đó thuộc về Cristiano Ronaldo. Khi đăng tải hình ảnh và lời tri ân dành cho Diego Maradona sau khi huyền thoại người Argentina qua đời, CR7 đã nhận được 19,8 triệu lượt thả tim.

Cá nhân Messi cũng đăng tải hình ảnh và thông điệp tri ân huyền thoại Diego Maradona nhưng chỉ nhận được 16,4 triệu lượt thả tim trên Instagram. Đây là 1 trong 20 thông điệp có lượt thích nhiều nhất của 1 VĐV thể thao trên Instagram.

Đồng đội Argentina tin Messi đến PSG là giấc mơ có thậtĐồng đội Argentina tin Messi đến PSG là giấc mơ có thật
Đồng đội trên ĐT Argentina, Leandro Paredes nói rằng việc Lionel Messi gia nhập PSG sẽ là một giấc mơ dù hiểu rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra.
HLV Koeman: Messi là ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng Vàng 2021HLV Koeman: Messi là ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng Vàng 2021
HLV Koeman khẳng định Lionel Messi là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Quả bóng Vàng 2021 sau khi lên ngôi vô địch Copa America cùng Argentina.
Barca đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi ở danh sách thi đấu mùa tớiBarca đối mặt nguy cơ không thể đăng ký Messi ở danh sách thi đấu mùa tới
Đội chủ sân Nou Camp đang gặp thách thức trong việc điền tên siêu sao Lionel Messi vào danh sách thi đấu tại La Liga mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X