Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Messi ôm vợ khóc nức nở khi biết tin phải rời Barca

Thứ Bảy 14/08/2021 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi mới đây không ngần ngại tiết lộ cảm giác thất vọng đến suy sụp ở thời điểm biết tin không thể tiếp tục thi đấu cho Barca.

Khoảng 10 ngày trước, thế giới bóng đá dậy sóng khi Messi chính thức chia tay Barca. Vào phút chót, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đổ bể do những rào cản tài chính và cấu trúc lương của La Liga ngăn cản Barca giữ chân ngôi sao số một.

Mới đây, Messi tiết lộ mình suy sụp tinh thần sau khi biết được thông tin trên. Chân sút người Argentina chia sẻ trên tờ BBC:

"Khi ấy, tôi đang ở nhà và bố tôi báo lại thông tin cho tôi. Ông ấy đến gặp và làm việc với BLĐ Barca. Sau đó, ông ấy bảo tôi rằng hãy chuẩn bị tinh thần trước khi nói điều này với vợ con tôi.

Tôi đã nói chuyện với vợ. Chúng tôi sau đó ôm nhau khóc. Vợ chồng tôi không biết làm cách nào để nói sự thật này với các con cả.

Messi
Vợ chồng Messi suy sụp tinh thần ở thời điểm El Pulga biết tin phải chia tay Barca.

Cuối năm ngoái, tôi nói với bọn trẻ rằng gia đình tôi sẽ ở lại Barcelona. Tôi biết rằng đây là một cú sốc với chúng, đặc biệt là Thiago (con trai cả của Messi). Thiago đã lớn và nó hiểu chúng tôi rất đau khổ trong lòng mà không thể nói ra.

Sau khi nhận được thông báo chính thức từ Barca, chúng tôi không biết phải làm gì và cũng không có nơi nào để đi. Tôi đã lo lắng rằng chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ đâu, những tác động gì sẽ ảnh hưởng tới gia đình mình.

Mọi thứ thật khó khăn cho tới thời điểm tôi phải nói lời chia tay với mọi người. Nhưng sau khi đạt thỏa thuận với PSG, tôi chỉ có thể nhìn về phía trước để tiếp tục."

Sau tất cả, Messi đã gia nhập PSG với bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm. El Pulga hiện đã sẵn sàng bước vào thử thách mới trong sự nghiệp.

Messi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờMessi vượt kỷ lục bán áo đấu của Ronaldo trong 24 giờ
Sức nóng của Messi đã nhanh chóng được khẳng định ở lượng áo đấu vừa được bán ra tại PSG, khi xô đổ kỷ lục cũ của Ronaldo.
Xem nhanh buổi tập đầu tiên của Messi tại PSGXem nhanh buổi tập đầu tiên của Messi tại PSG
PSG đang làm truyền thông cực tốt khi nhận thấy sự quan tâm của NHM nhờ hiệu ứng mang tên Lionel Messi. Và vào hôm qua 12/8, họ đã cập nhật video về buổi tập...
Sergio Ramos cười tít mắt khi gặp lại Messi ở PSGSergio Ramos cười tít mắt khi gặp lại Messi ở PSG
Siêu sao người Argentina Lionel Messi đã không phải chờ đợi quá lâu để gặp lại kình địch năm xưa Serigo Ramos sau khi cả hai cùng về đầu quân cho PSG.
Lionel Messi: Hành trình ở nước Pháp bắt đầuLionel Messi: Hành trình ở nước Pháp bắt đầu
Tạm biệt Barcelona, giờ đây tâm trí của Messi đã ở Paris. Hành trình mới của La Pulga tại xứ lục lăng bắt đầu.
Barca vẫn đang nợ Messi số tiền khổng lồBarca vẫn đang nợ Messi số tiền khổng lồ
Barca vẫn chưa thanh toán hết cho Lionel Messi khoản tiền 78 triệu Euro phí trung thành như điều khoản cũ trong hợp đồng đôi bên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X