Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi ngó lơ thỉnh cầu đổi áo đấu của sao mai Man City

Chủ Nhật 18/06/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã từ chối thẳng thừng đề nghị đổi áo đấu đến từ Alexander Robertson bên phía Australia sau khi trận đấu giao hữu khép lại.

Messi lập công trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Australia khi ghi bàn từ phút thứ 2. Đây là bàn thắng sớm nhất trong sự nghiệp của siêu sao này.

Sau trận đấu, máy quay đã ghi lại cảnh cầu thủ được xem là thần đồng của Australia, Robertson cố gắng xin chiếc áo đấu của Messi làm kỷ niệm nhưng lại bị siêu sao 35 tuổi phớt lờ.

Khi thấy Messi không có phản ứng gì, sao mai của Man City sau đó tiếp tục bám theo và chạm vào vai của tiền đạo người Argentina. Dù có ngoái lại nhìn Robertson nhưng Messi vẫn tiếp tục ngó lơ. Sao trẻ bên phía Australia thậm chí đã bật cười vì cảm thấy xấu hổ với Alejandro Garnacho.

Messi
Robertson xin áo đấu Messi bất thành

Trong trận giao hữu kể trên, Robertson được HLV Graham Arnold tung vào sân ở phút 73 thay cho Mathew Leckie. Cầu thủ thuộc biên chế của Man City mới có lần ra mắt cho ĐT Australia hôm 24/3, trong trận giao hữu với Ecuador.

Tại Man City, Robertson chơi cho đội U21 và có 18 trận ra sân ở giải Premier League 2 mùa giải 2022/23 và có cho mình 5 bàn thắng. Ở mùa 2021/22, anh được Man City cho Ross County mượn nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Về Messi, tiền đạo người Argentina sẽ hết hợp đồng với PSG vào ngày 30/6 và anh đã công khai bến đỗ mới.

Theo tuyên bố hôm 7/6, cựu sao của Barca sẽ sang Mỹ chơi bóng cho Inter Miami, đội bóng do cựu danh thủ David Beckham thành lập năm 2018.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X