Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nghỉ hè cũng không yên, thậm chí bị… ăn đòn?

Thứ Tư 31/07/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuy nhiên ngay sau tin đồn thất thiệt gây xôn xao này, đích thân siêu sao người Argentina đã lên tiếng đính chính sự vụ.

Vừa qua, một số tờ báo Châu Âu bất ngờ truyền tải thông tin gây sốc rằng ​Lionel Messi đã bị tấn công khi đang tham dự một bữa tiệc cùng với rất nhiều chiến hữu thân thiết như Jordi Alba, Cesc Fabregas và Luis Suarez.

Sự việc được cho xảy ra ở khách sạn Ushuaia Beach tọa lạc ở bờ biển Ibiza của Tây Ban Nha, nơi siêu sao Barcelona vẫn đang hưởng thụ kỳ nghỉ hè muộn sau giải đấu Copa America 2019 trong màu áo đội tuyển Argentina.

Lionel Messi nghỉ hè cũng không yên, thậm chí bị… ăn đòn hình ảnh
Lionel Messi

Tuy nhiên lập tức ngay sau đó, đích thân Messi đã lên tiếng đính chính sự thật và một mực bác bỏ đồn đoán thất thiệt về mình. Chia sẻ của tiền đạo 32 tuổi: “Tôi đã có một buổi tối tuyệt vời ở Ibiza cùng với bạn bè. Tiếc là chúng tôi lại phải rời cuộc vui hơi sớm, tất cả chỉ có vậy mà thôi.”

“Tôi biết có một số tờ báo nói rằng mình bị tấn công, nhưng xin mọi người chớ tin và lo lắng bởi vì chẳng có chút sự thật nào ở trong đó hết đâu. Như thường lệ, chúng tôi đã được đón tiếp và phục vụ vô cùng chu đáo, để rồi được tận hưởng một quãng thời gian vô cùng đánh nhớ. Tôi chẳng có gì để phàn nàn cả, còn vụ tấn công nào đó đơn giản chỉ là thông tin giả mạo câu view mà thôi.”

Thật may mắn cho Messi bởi không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra, bằng không anh đã thực sự trải qua một mùa hè đại hạn. Trước đó, siêu sao 32 tuổi tiếp tục thất bại trong nhiệm vụ tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cho quê hương Argentina, thậm chí bị LĐBĐ Nam Mỹ phạt nặng bởi những phát ngôn chỉ trích gay gắt nhắm vào tổ trọng tài và ban tổ chức Copa America 2019.

Thời điểm hiện tại, Messi cùng với Alba và Suarez đã trở về Barcelona hội quân và bắt đầu tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Arsenal trong khuôn khổ cúp Joan Gamper vào ngày chủ nhật 4/8 sắp tới đây.

Messi chính thức nhận án phạt vì phát ngôn lung tung
Sau những lời chỉ trích nhắm vào LĐBĐ Nam Mỹ, ngôi sao Lionel Messi mới đây đã chính thức nhận án phạt.
Thật như đùa: Messi được vinh danh là… tấm gương giáo dục ở Copa America 2019!
Sau những phát biểu chỉ trích gay gắt gần như lộng ngôn hay chửi đổng suốt thời gian qua, việc siêu sao Barcelona được nhận giải thưởng mang tính nhân văn của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X